1
Bạn cần hỗ trợ?

VƯƠN TAY CHẠM MÂY CÙNG NHỮNG HOMESTAY RẺ VÀ VIEW ĐẸP NHẤT SAPA

Tin tức - 09/10/2019

Sapa vốn là một điểm đến thu hút khách du lịch. Với không khí trong lành mát mẻ quanh năm se lạnh, cảnh núi rừng hoang sơ mờ ảo trong làn sương đã cuốn hút nhiều du khách. Để có một chuyến đi thành công nhất hãy rinh ngay những thông tin về các homestay siêu xinh và giá cả hợp lý tại Sapa nhé!

1. The Haven Sapa Camp Site

The Haven nằm trên đường vào bản Cát Cát, cách trung tâm khoảng 2km nên cũng rất thuận tiện nếu bạn muốn đi bộ lên thị trấn. Không khí nơi đây rất trong lành và gần gũi thiên nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm về một Sapa rất khác, rất thú vị.

Do nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh nên từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Sapa với view tuyệt đẹp và đặc biệt từ góc nào của The Haven, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh “siêu chất”. Điểm đặc biệt ở đây là có view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng bạn có thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà một chút không khí se se lạnh của Sapa.

The Haven có 2 phòng dorms tập thể gồm 30 giường rất thích hợp cho các bạn thích đi phượt, tập thể công ty để tổ chức team building hoặc backpackers. Tiền thuê phòng khoảng 150.000 đồng/người/đêm (bao gồm ăn sáng). Ngoài ra, nơi đây còn có Outdoor Bar & Camp Site (quầy bar ngoài trời và khu vực cắm trại); 360 Lounge (quầy bar với tầm ngắm 360° trên đỉnh đồi giữa thung lung Mường Hoa), Cinema & BBQ Terrace (rạp chiếu phim và vườn nướng) và Haven Restaurant (nhà hàng Haven).

Trong hình ảnh có thể có: núi, đám mây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

2. Gem Valley

Gem Valley Sapa vốn dĩ là một phòng trưng bày tranh của một cặp vợ chồng họa sĩ. Họ đã biến ý tưởng trưng bày tranh kết hợp với homestay thành một mô hình du lịch đặc biệt cho những ai yêu thích nghệ thuật.

Không có mô tả ảnh.

Ngoài ra, Gem Valley Sapa còn là một quán cafe có view đẹp ở Sa Pa. Bạn có thể đón mây trời, gió mát luồn vào phòng, ngồi trước ban công đón nắng sớm, nhâm nhi tách cafe và đọc một cuốn sách. Ở đây có rất nhiều khung hình nghệ thuật cho bạn sáng tạo nhé.

Nếu bạn nghỉ tại Gem Valley (thuộc khu du lịch bản Cát Cát) bạn sẽ được miễn phí vé thăm quan bản. Bản nhỏ vẫn còn tồn tại các nghề thủ công truyền thống, có những ruộng bậc thang bao quanh những ngôi nhà sàn bé xinh…Bạn sẽ được trải nghiệm chính cuộc sống với những người dân trong bản hiền hòa, mến khách.Trong hình ảnh có thể có: nhà và ngoài trời

3. Phơri ‘s House

Địa chỉ: bản Tả Van, Sapa

Giá phòng: 650k/ đêm/ phòng 2 người

Phơiri’s House là một ngôi nhà nhỏ xinh nằm trong bản Tả Van. Nơi này cách thị trấn Sapa chừng 10 km. Đặc biệt, trước nhà có con suối nhỏ róc rách. Ra trước suối ngồi lên tảng đá to đùng dựa lưng thư giản, đọc một cuốn sách thì rất thú vị. Tầm chiều bạn có thể đi bộ lên trên cao, ngồi bệt xuống một thửa ruộng. Ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang mênh mông dưới tầm mắt, ngắm khói lam chiều. Sẽ là một cảm giác bình yên sau những ngày làm việc vất vả nơi thành thị.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Ngôi nhà gỗ Phơri có 3 mặt nhìn ra 3 hướng khác nhau. Phía trước là ban công, quay ra núi và ruộng bậc thang. Hai bên có dây hoa leo bé tí. Rèm cửa sổ xanh dương dìu dịu, chiều chiều đung đưa theo gió vui vui. Phơri yên bình, êm ả trời mây nơi đất ấy trong lành. Mọi thứ bình dị, giống hệt một căn nhà của người H’mong. Không gian của núi, không gian của đồi, không gian của mây khiến Phơri’s house trở nên bé nhỏ. Nhưng cái bé nhỏ ấy vắng bóng cô đơn.

Tại Phơri bạn có thể nấu ăn ngày 3 bữa trong bếp nhỏ, mộc mạc ,đơn sơ, những đầy đủ tiện nghi. Phơri có cả củi để người thành phố trải nghiệm bếp lửa. Và trong nhà còn cất cả rượu vang cho một buổi tối lãng mạn. Phơri yêu thiên nhiên, quý trọng môi trường. Mọi người ở hạn chế tối đa việc dùng nilon, nhựa.

Nghĩ đến một căn nhà gỗ giữa rừng có đồ ăn ngon, có cà phê sạch, có túi vải để đi chợ, có chăn dày thật dày và chẳng dùng đồ Trung Quốc, ai mà không yêu.

Trong hình ảnh có thể có: bàn, thực vật và trong nhà

 

4. Viettreckking

Viettreckking nằm ở cuối đường Hoàng Liên, tách biệt với khu trung tâm náo nhiệt của thị trấn Sapa, homestay này thích hợp cho bất cứ ai muốn hoà mình vào thiên nhiên, muốn tạm quên đi những lo lắng thường ngày.Mỗi sáng thức giấc sẽ được ngắm biển mây hoà cùng căn nhà nhỏ xinh trên núi, được ngắm nhìn những tia nắng đầu ngày cũng như đỉnh Fansipan hùng vĩ và dãy Hoàng Liên Sơn cao ngất trời.

Từ Viettrekking homestay bạn có thể đi bộ ra trung tâm thị trấn chỉ mất 5 phút. Rất gần để bạn có thể đến khu phố ẩm thực hay chợ đêm. Với vị trí thuận lợi như thế, bạn có thể di chuyển rất gần đến những điểm du lịch nổi tiếng như: Hàm Rồng, nhà thờ Sapa…

Căn nhà nhỏ nằm nép mình bên sườn núi. Bởi nằm ở trên vị trí cao đắc địa, nên Viettrekking ôm trọn lấy mây núi Sapa. Ngoài Fansipan thì đây được coi là điểm ngắm mây đẹp nhất thị trấn mờ sương này. Buổi sáng tỉnh giấc, qua những vạt nắng sớm, biển mây bồng bềnh trước mắt homestay như chốn thần tiên của hạ giới. Trông như những cục kẹo bông thuần khiết. Một địa điểm ngắm mây đáng phải đến một lần trong đời.

Xa xa còn là đỉnh Fansipan và dãy Hoàng Liên Sơn kì vĩ. Ở mọi góc của ban công, từ cửa sổ của home, hay vươn vai nhẹ một chút. Với mây, với gió, với thiên nhiên lãng du, chắc hẳn bạn sẽ thấy mình tràn trề năng lượng và sức sống.

Bên cạnh đó không chỉ là homestay, với địa thế view đẹp, Viettrekking còn là một quán cafe rất đẹp khi người ta nhắc đến. Được xếp 1 trong top 10 quán cafe có view đẹp nhất Sapa, Viettrekking thu hút nhiều bạn trẻ lui tới check in.

Thưởng thức một tách cafe ngắm mây trời. Khi là một tách trà để xua đi những ngày Sapa lạnh giá. Lúc là tặng cho mình một không gian yên tĩnh để đọc sách, để tận hưởng an yên. Và, đó còn là khoảnh khắc để người ta xích lại gần nhau hơn, để kể cho nhau nghe những tháng ngày đã qua nữa.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, núi, đám mây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi