1
Bạn cần hỗ trợ?

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI SAPA VỀ ĐÊM CẦN BỎ TÚI

Tin tức - 20/09/2019

Bạn có thể chiêm ngưỡng những vẻ đẹp kì diệu của Sapa vào ban ngày và khi đêm đến bạn sẽ lại cảm nhận được một vẻ đẹp khác, thơ mộng huyền ảo. Để tận hưởng một kì nghỉ đầy thú vị lãng mạn và trọn vẹn niềm vui hãy đến ngay những địa điểm sau khi đến Sapa :

1. Phố đi bộ Cầu Mây

Phố đi bộ Cầu Mây còn được gọi là con phố Tây, nó in đậm vào trong tâm trí của những người dân bởi vài năm trước con phố này có rất nhiều nhà hàng, khách sạn cao cấp được mọc lên để phục vụ các du khách nước ngoài. Giá ăn nghỉ ở khu vực này cũng khá đắt đỏ hơn bình thường.

Hiện nay khu phố này rất tấp nập vào các buổi tối cuối tuần và đã trở thành phố đi bộ cho những người du khách. Đây là một trong những địa điểm du lịch đẹpowr Sapa thu hút nhiều khách du lịch.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

2. Nhà thờ đá cổ

Ngôi nhà thờ này nằm ngay giữa Trung tâm thị trấn, phía trước là một sân vận động rộng. Hằng ngày người dân tập trung ở đây để trao đổi buôn bán, là nơi diễn ra các hoạt động của phiên chợ Tình vào mỗi tối thứ 7.

Những tòa biệt thự rêu phong và cũ kĩ có vẻ đẹp riêng của nó, tạo thành một khung cảnh “nền cũ lâu đài bóng tịch dương” rất đặc trưng. Vẻ đẹp Sapa khi về đêm là một khoảng không nhẹ nhàng và sôi động, làm cho ai từng đến nơi đây đều cảm thấy xao xuyến.

Nhà thờ đá ban ngày thì hiện lên cổ kính, rêu phong, ban đêm thì huyền ảo, tấp nập. Phía sau nhà thờ là dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, phía trước nhà thờ là một quảng trường rất rộng.

Khu vực này là một nơi lý tưởng để tụ tập mua bán trao đổi hàng hóa và vui chơi của giới trẻ buôn làng. Đây cũng là nơi thu hút nhiều khách du lịch về đêm.

Trong hình ảnh có thể có: đêm và văn bản

3. The Hmong Sister

The Hmong Sister là một cái tên đầy thú vị và quen thuộc với nhiều du khách.Không gian ở đây được bố trí nhiều ghế cao theo phong cách hiện đại và những bộ bàn ghế phong cách xưa cũ với những chùm đèn vàng.

Lối kiến trúc này khiến du khách cảm thấy thoải mái và gần gũi nhau hơn. Thực đơn đa dạng phong phú cũng là một điểm nhấn để quán có thể nổi tiếng và được ưa chuộng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

4. Chợ đêm Sapa

Vào mỗi dịp cuối tuần, khu chợ lại náo nhiệt với những gian hàng độc đáo của người H’Mông và người Dao Đỏ. Càng cuốn hút hơn khi du khách đang tham quan thì thoang thảng đâu đó mùi đồ ăn nồng nàn hấp dẫn từ những gian hàng ẩm thực.

Bước vào Khu ẩm thực, cảm nhận đầu tiên là không khí ấm cúng và tràn ngập mùi vị đậm đà ấm nóng từ bếp lò. Du khách sẽ được thưởng thức đặc sản vùng núi nóng hổi trong một không gian ấm áp và gần gũi thân quen.

Sở hữu vẻ đẹp hoang dã đầy thơ mộng của thiên nhiên và vẻ đẹp cổ điển đậm đà bản sắc dân tộc của những dân tộc bản địa, Sapa về đêm đã trở nên huyền ảo cuốn hút đầy hấp dẫn.

Không quá ồn ào mà cũng không quá tĩnh lặng… Sapa đã để lại trong lòng mỗi người du khách một ấn tượng sâu sắc, một cảm giác nhẹ nhàng xao xuyến và trải nghiệm đầy thú vị khó quên trong đời.

5. Hồ Sapa

Trong làn sương mờ ảo và cái rét ban đêm ở miền núi, đi dạo và ngắm cảnh Hồ Sapa đem lại một cảm xúc tuyệt vời đến du khách, giúp du khách có thể hòa mình vào không gian đêm ở nơi đây.

Bên cạnh đó quanh khu vực Hồ Sapa có rất nhiều quán nướng vỉa hè, bạn có thể thưởng thức đồ nướng tại đây, với làn gió từ hồ.

Trong hình ảnh có thể có: đêm và ngoài trời

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi