1
Bạn cần hỗ trợ?

PHƠRI’S HOUSE NƠI XA LẠ HOÁ THÂN THƯƠNG

Tin tức - 05/10/2019

 

Nhiều người gọi Phơri's House Sapa là “ nhà ” thay vì homestay bởi không gian thực sự gần gũi, mộc mạc của nơi đây. Phơri's House được ví như "cõi mơ" dành cho những ai yêu thích sự bình yên, dung dị. Những ai yêu những nơi chốn bình an, muốn trốn khỏi những sự ồn ào, náo nhiệt hãy tìm về với Phơri's House Sapa. 

Kết quả hình ảnh cho phơri’s house sapa

Sa Pa từ lâu đã khiến người ta mê mẩn không thôi bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, có chút lãng đãng sương khói mỗi sớm mai. Nhiều người đến Sa Pa một lần, rồi bị chính sự an yên, hạnh phúc bình dị của nơi đây thu hút, chợt muốn bỏ hết để tận hưởng cuộc sống bình yên của phố núi đơn sơ này.

Kết quả hình ảnh cho phơri’s house sapa

Đặc biệt khi đến Sapa được ở Phơri’s House là nơi  ngỡ như bạn  đang lạc vào thế giới mới với không gian yên bình, tiết trời êm dịu, tha hồ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. 

Kết quả hình ảnh cho phơri’s house sapa

Phơri ’House được tạo thành bởi một người phụ nữ “ chất chơi” . Đó là chị Hữu Lala. Những ai mê thời trang áo dài Việt chắc không còn lạ gì với "bà chủ" này cùng thương hiệu áo dài Huulala rất được yêu thích. Vì sao gọi Phơri là nhà? Chỉ bởì "vì thích có vài căn nhà trên núi, chỗ này chỗ kia một tí, nếu mình hay bạn bè có đi nghỉ dưỡng cũng có căn nhà sạch sẽ, dễ chịu và ấm cúng để ở" - lời giải thích hết sức giản dị của chị Hữu. 

Kết quả hình ảnh cho phơri’s house sapa

Phơri có con suối nhỏ chảy róc rách trước nhà, mà vào những ngày không mưa, bạn có thể ra ngồi trên tảng đá to đùng để đọc sách. Tầm chiều có thể đi bộ một chút lên cao hơn, ngồi bệt xuống một thửa ruộng nào đấy và ngó xuống ruộng bậc thang mênh mông dưới tầm mắt, ngắm khói lam chiều. Và như vậy là đủ. Đủ cho vài ngày thực sự nghỉ, không làm gì, không nghĩ đến công việc, chỉ cảm nhận xem nước có lạnh không, bông hoa nhỏ xíu kia chắc là hoa dại không có tên, về nhà hôn người yêu cũng thấy thú vị tim đập thình thình như thuở mới quen nhau. 

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Điểm đặc biệt làm du khách thích mê Phơri’s House là homestay có bếp đầy đủ cho người thích nấu ăn. Du khách có thể đi chợ, dùng túi vải có sẵn ở bếp để đi mua đồ ăn, ngoài vườn có rau xanh, trong nhà có sẵn rượu vang và cà phê sạch…, quả thực là quá lý tưởng cho những bữa cơm ấm cúng.

 

Kết quả hình ảnh cho phơri’s house sapa

Và còn 1 số chi tiết thú vị nữa chắc chắn sẽ khiến bạn yêu hơn căn homestay xinh xắn này. Đó là Tết và lễ sẽ không tăng giá. Bếp đầy đủ những vật dụng cho ai yêu nấu ăn. Ngoài vườn có rau sạch. Ngoài ra, còn có rượu vang, trà và cà phê sạch. Nếu bạn ở đây, thì hãy hạn chế sử dụng túi nilon và chai nhựa, thay vào đó, hãy sử dụng túi vải được nhà để sẵn ở bếp. Và tất nhiên, hãy phân chia rác ra làm 3 loại theo đúng quy định của nhà. 

phơri's-house-6

Nơi đây cho bạn cảm giác như không đi du lịch mà là trở về sau những ngày mệt mỏi ở ngoài thế giới ngoài thế giới ngoài kia

Ở bất kỳ vị trí nào của homestay, bạn cũng có thể phóng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh mướt. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của bất kỳ vị khách nào khi ở lại đây.

Kết quả hình ảnh cho phơri’s house sapa

 

Còn gì tuyệt hơn là sáng thức dậy nhâm nhi một ly trà, ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang và hít thật sâu mùi lúa.

Kết quả hình ảnh cho uống trà ở  phơri’s house sapa

 

 

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi