1
Bạn cần hỗ trợ?

ÔM TRỌN MÂY NÚI CÙNG GEM VALLEY SAPA

Tin tức - 05/10/2019

 

Ngôi nhà xinh đẹp Gem Valley là “đứa con tinh thần” của hai vợ chồng họa sĩ người Hà Nội thiết kế và đầu tư xây dựng. Ở đây vừa là nhà ở, vừa là quán cafe và cũng là một thư viện của những bức tranh được sáng tác bởi chính chủ nhà. Nằm tại bản Cát Cát, “ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc”, Gem Valley là homestay ấm áp đẹp như tranh.

Kết quả hình ảnh cho gem valley homestay sapa

Dắt nhau đi trốn thành thị xô bồ đến với vùng núi Tây Bắc bình yên, cặp vợ chồng người Hà Nội lập một studio nhỏ. Sau đó với sự động viên nhiệt tình của bạn bè cùng với hai trái tim yêu nghệ thuật, hai anh chị quyết định phát triển Gem Sapa Valley thành một homestay  như bây giờ.

Kết quả hình ảnh cho gem valley homestay sapa

Không gian tầng 1 của homestay đầy chất “nghệ thuật “. Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian phòng tranh đầy nghệ thuật ngay từ khi bước chân vào. Mỗi bức tranh lại mang trong mình một câu chuyện có ý nghĩa.

Gem Valley Homestay 3

Những dải màu sắc được phối lại cùng nhau một cách khéo léo. Tranh tại Gem Valley Sapa được đóng khung bằng những thân gỗ còn nguyên vỏ. Sự sắp xếp khéo léo đó khiến những bức tranh được ghép lại như tấm thổ cẩm. Một đặc trưng rất “Tây Bắc”! Hãy ghé đến đây, bạn sẽ phải siêu lòng vì vẻ đẹp của tranh và thu hút bởi những câu chuyện ẩn chứa sau đó.

Gem Valley Homestay 2

Tầng 2 chính là khu vực homestay để phục vụ khách lưu trú. Không gian homestay được thiết kế rất “nghệ”. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ở nhà sàn khi đến đây. Sẽ có một chút thất vọng vì nhìn tổng thể homestay rất bắt mắt bởi thiết kế và trang trí rất nghệ thuật nhưng phòng ngủ lại không được đẹp như vậy. Chỉ đơn giản là một chiếc đệm cạnh cửa sổ cùng chiếc chăn dày giúp bạn ấm hơn trong đêm lạnh ở Sapa.

Hình ảnh có liên quan

Không chỉ là một không gian homestay đơn thuần, Gem Valley Sapa còn là một quán cafe có view ôm núi đẹp nhất Sapa. Khách ghé thăm dành tặng cho nơi đây cái tên ưu ái “Dream House”. Thức dậy với mây trời. Đón nắng, đón gió. Tự thưởng cho mình một tách cafe hoặc cacao nóng hổi. Thêm một cuốn sách mà mình yêu thích. Trước mắt là những dải ruộng bậc thang chín vàng ôm trọn lấy núi. Chẳng phải là món quà mà bạn nên thưởng cho mình hay sao?

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời, thiên nhiên và nước

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, núi, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

Hay  bạn có thể “check-in” sống ảo với khung cảnh núi non hùng vĩ, thiên nhiên thanh bình. Dung dị nhưng đầy hảo sảng là vẻ đẹp mà quán cafe Gem Valley mang đến cho bạn. Nép sát sườn núi, một mặt bám vào đường đèo quanh co, một mặt ôm trọn lớp lớp tầng tầng núi rừng, Gem Valley nằm ở vị trí rất đắc địa.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, núi, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

Không gian để thưởng thức cafe là dãy bàn gỗ rất xinh. Bạn có thể ngồi đây nhâm nhi một tách cafe và ngắm nhìn toàn bộ thung lũng lúa của Bản Cát Cát. Từ đây bạn cũng có thể phóng tầm mắt lên tận đỉnh Fansipan nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ..

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, núi, ngoài trời và thiên nhiên

Đừng quên rằng, đến Gem Valley Sapa đẹp nhất vẫn là mùa lúa chín, để bạn được ngắm trọn những dải vàng với view ngang tầm mắt. Để thấy rằng, Việt Nam mình vẫn có những thiên đường đẹp đến thế.

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi