1
Bạn cần hỗ trợ?

NGỠ LẠC GIỮA TRỜI ÂU NGAY TẠI SAPA

Tin tức - 08/10/2019

 

Với khí hậu mát mẻ quanh năm cùng vẻ đẹp hùng vĩ nơi núi rừng Tây Bắc . Sapa từ lâu đã là một điểm đến được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Không những thế, ở đây còn sở hữu nhiều khách sạn sang trọng, đẳng cấp, trong số đó phải kể đến Hotel De La Coupole. Cùng khám phá xem nơi đây có gì đặc biệt nào.

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời

Hotel De La Coupole Sapa được tọa lạc tại  vị trí trung tâm -một vị trí vô cùng đắc địa ở thị trấn Sapa xinh đẹp. Từ đây bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay núi Fansipan… Hơn nữa đây cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm thị trấn Sapa đến với nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan, chính vì thế khách hàng có thể  tận hưởng mọi sự tiện nghi khi nghỉ dưỡng tại đây. Bởi vậy du khách dễ dàng  được sống trong nhịp điệu vùng cao, nơi Chợ Sa Pa nhộn nhịp những món đồ thủ công và quà lưu niệm, nơi trai gái người H’Mông, người Dao hò hẹn nhau trong những phiên chợ tình

Ngắm khách sạn đẹp huyền ảo của kiến trúc sư dị biệt nổi tiếng thế giới Bill Bensley tại Sapa - Ảnh 14.

 


Được thiết kế bởi Bill Bensley, một trong những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, Hotel De La Coupole Sapa mang một vẻ đẹp vừa quyến rũ, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng của nét kiến trúc châu Âu.

Là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại thị trấn Sa Pa, Lào Cai, Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel . 249 phòng khách sạn được kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley khoác lên những sắc màu, họa tiết sống động của văn hóa Tây Bắc và vẻ đẹp Pháp sang trọng, quyến rũ, để kể câu chuyện về cuộc sống của người Pháp giữa những bộ tộc Sa Pa như H’Mong, Dao… những năm 1920-1930.

Trong hình ảnh có thể có: phòng khách và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

 

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, giày và trong nhà

Bằng cách kết hợp khéo léo giữa màu xanh cổ điển đậm chất Pháp kết hợp màu vàng lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín vàng – vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc tạo nên hòa quyện với vẻ đẹp văn hóa địa phương nhưng vẫn nổi bật, kiêu sa giữa Sapa tạo ra chốn nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ cho du khách.

 

Ngắm khách sạn đẹp huyền ảo của kiến trúc sư dị biệt nổi tiếng thế giới Bill Bensley tại Sapa - Ảnh 11.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Ở Hotel de la coupole mỗi phòng đều mang những vẻ đẹp riêng những tác phẩm riêng độc đáo được chăm chút kĩ càng cùng hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo và phòng tắm riêng có thể nhìn thẳng ra khu vườn, với mong muốn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thật trọn vẹn, đáng nhớ.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trái tim" của khách sạn là hệ thống ẩm thực, với một nhà hàng Chic, một quầy bar Absinthe và một tiệm bánh ngọt đậm phong cách Pháp có tên Cacao. Những tiện ích như bể bơi nước nóng Le Grand Bassin, Nuages Spa và câu lạc bộ Bobbins dành cho trẻ nhỏ hay các phòng hội nghị được AccorHotels thiết lập với những chuẩn mực 5 sao thượng hạng.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, giày và trong nhà

Du khách lưu trú tại khách sạn cũng sẽ được đắm mình trong ánh nắng ban mai và thiên nhiên tuyệt mỹ khi trải nghiệm cáp treo Fansipan, phóng tầm mắt xuống thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ".

Với kiệt tác mới Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel, Sun Group đang từng bước góp phần định vị du lịch Sa Pa ở tầm cao mới, sau khi đã đưa du lịch Lào Cai vươn ra thế giới với công trình kỷ lục cáp treo Fansipan và những sản phẩm du lịch đặc sắc như tàu hỏa leo núi Mường Hoa, khu du lịch Sun World Fansipan Legend và quần thể văn hóa tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh Fansipan...

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi