1
Bạn cần hỗ trợ?

KHÁCH SẠN BAMBOO - BỂ BƠI BỐN MÙA

Tin tức - 09/10/2019

Khách sạn Bamboo  nằm ở ở giữa lòng thị trấn gần nhà thờ đá Sapa. Từ Bamboo hotel, du khách chỉ phải đi bộ tầm 300 m là có thể đến được nhà thờ đá Sapa, tha hồ sống ảo và dễ dàng tham gia các hoạt động tham quan tại thị trấn Sa Pa, thăm “chợ tình” cũng như các hoạt động tham quan làng bản với việc tìm hiểu bản sắc văn hóa của nhiều dân tộc anh em tại địa bàn Sa Pa.

Trong hình ảnh có thể có: bàn, bầu trời và ngoài trời

 

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: bàn


Với thiết kế xây dựng và kiến trúc độc đáo khách sạn Bamboo Sapa tựa vào núi Hàm Rồng, nhìn ra dãy núi Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Khách sạn Bamboo Sapa là khách sạn được xếp loại 3 sao và là một trong những khách sạn tốt và đẹp nhất Sa Pa hiện nay.Khách sạn Bamboo Sapa được xây dựng từ năm 2002, giữ vẹn nguyên lối thiết kế truyền thống, kết hợp cùng vị trí tọa lạc trên núi hướng tầm nhìn về dãy Hoàng Liên Sơn nên khá đông khách du lịch lựa chọn nơi đây là chốn nghỉ ngơi.

Trong hình ảnh có thể có: đám mây, bầu trời, núi, ngoài trời và thiên nhiên

View Thung Lũng Mường Hoa

Đây là khách sạn 3 sao đầu tiên tại Sapa có bể bơi vô cực. Đây là một trong những khách sạn vừa sang chảnh , đầy đủ tiện nghi lại có giá cả phù hợp .Toạ lạc ở đại chỉ 18 Mường Hoa vì vậy Bamboo có view Thung Lũng Mường Hoa hùng vĩ tuyệt đẹp.

Trong hình ảnh có thể có: đám mây, bầu trời và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, núi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, ngoài trời và nước

 

Bên cạnh đó Bamboo có rất nhiều sự lựa chọn về hạng phòng dành cho bạn : 8 tầng gồm109 phòng nghỉ được thiết kế trang trí theo tiêu chuẩn 3 sao , sang trọng. Hầu hết 90 % phongtại Bamboo đều có view  núi hướng ra Thung Lũng Mường  Hoa. Khuôn viên rộng rãi , Bamboo có cả nhà hàng , phòng tập Gym hiện đại,và Massage and Spa.

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: phòng khách, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: phòng khách, bàn và trong nhà

Đặc biệt Bamboo có bể bơi vô cực vô cùng sang chảnh là điểm nhấn và đáng giá của khách sạn này .Tại Sapa cùng với Reort 5 saoTopas Ecolodge có bể bơi vô cực thì đây là khách sạn thức 2  có bể bơi vô cực . Nhưng Topas cách thị trấn những hẳn 25 km rất xa.Bể bơi tại Bamboo là bể bơi 4 mùa vì thế giữa biển mây thơ mộng của đất trời Sapa Thu - Đông năm nay, bạn vẫn có thể thỏa thích bơi lội tại Bể Bơi Vô Cực Nước Ấm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT ở thị trấn Sapa. Áp dụng công nghệ của hãng bể bơi Midas Đức, bể bơi vô cực của khách sạn Bamboo Sapa được thừa hưởng mọi ưu việt về công nghệ cùng với chức năng đa dạng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, bầu trời, núi, ngoài trời và nước

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, núi, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám mây, bầu trời, núi, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: núi, đám mây, bầu trời, ngoài trời, thiên nhiên và nước

 

Với hệ thống cấp nhiệt bằng hơi nhanh chóng giúp nhiệt độ nước luôn ổn định trong khoảng 28 – 32 độ, bạn có thể thả mình thư giãn trong làn nước ấm và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn kể cả khi thời tiết Sapa đã chuyển lạnh. Và sử dụng hệ thống điện phân muối cho phương pháp khử trùng nước thủ công, nước bể được khử trùng bằng Chlorine dạng lỏng và cân bằng pH bằng bộ điều khiển tự động, giúp bạn thoải mái bơi lội nhiều giờ liên tục mà không sợ bị hư hại da, tóc.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám mây, bầu trời, núi, ngoài trời và thiên nhiên

Đặc biệt, giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ của Tây Bắc, được thả mình thư thái theo làn nước ấm nóng và nhâm nhi một ly cocktail ngắm hoàng hôn buông xuống thung lũng Mường Hoa sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho những du khách đến lưu trú tại Bamboo Sapa Hotel.

Bởi vậy Bamboo trở thành điểm nghỉ nghơi hot trongnhững thời gian qua,vừa có những những tiện nghi hiện đại giá cả hợp lý và gần trung tâm dễ di chuyển.

Đến Sapa hãy chọn Bamboo Sapa Hotel  là điểm nghỉ nghơi lý tưởng nhé!

 

                                                                                                 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi