1
Bạn cần hỗ trợ?

Tại sao du lịch Sapa lại đứng đầu top điểm du lịch Miền Bắc

Tin tức - 31/08/2021

Sapa là một trong những điểm đến nằm phía Tây Bắc ở Việt Nam, du lịch Sapa cũng đang phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Không chỉ đẹp bởi những ruộng bậc thang ngoạn mục, thị trấn Sapa còn là một điểm đến tuyệt vời vì đây là nơi hội tụ của đa dạng các dân tộc thiểu số, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu mát mẻ, văn hoá đa dạng và nhiều món ăn ngon đó là lý do tại sao du lịch Sapa trở nên hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Cùng tìm hiểu ngay với Sapareview.com ngay trong bài viết này nha.

1, Phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ

Lý do đầu tiên và quan trọng nhất để đi du lịch đâu đó chắc chắn là bản chất thiên nhiên của nó. Có thể nói Sapa là cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất ở dãy núi phía Bắc Việt Nam. Du lịch Sapa, du khách sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp hùng vĩ và lãng mạn của thung lũng Mường Hoa, thác Bạc, những cánh đồng bậc thang … Và nếu bạn đi Sapa khi thời tiết lạnh hơn bạn sẽ không thể đứng yên trong khung cảnh phủ đầy tuyết trắng. Vào thời điểm đó, bạn có thể thử cảm giác đỉnh cao của Fansipan, ngọn núi cao nhất ở Việt Nam.

du lịch sapa phong cảnh thiên nhiên

2, Khí hậu mát mẻ, trong lành

Phong cảnh đẹp của du lịch Sapa được tạo thành một phần bởi khí hậu ôn đới mà Đấng Tạo Hóa đã ban cho đất này. Sapa có mùa xuân ấm, mùa hè mát mẻ, mùa thu lạnh và mùa đông đóng băng. Đặc biệt vào mùa hè, bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ, thoải mái khi nhiệt độ cao nhất trong ngày ở đây chỉ là 25 độ. Sapa có khí hậu mát mẻ, trong lành, sạch sẽ và không khí yên bình, là một trong những lý do tốt nhất để Sapa trở thành khu nghỉ mát lý tưởng. Nằm ở độ cao trên 1600m và được bao phủ bởi rừng. Nếu bạn chọn tour du lịch tại nhà của Sapa, bạn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống địa phương nơi đây.

du lịch sapa khí hậu mát mẻ

3, Đa dạng dân tộc thiểu số

Là nơi có nhiều người dân tộc thiểu số sinh sống, Sapa là nơi hội tụ nhiều nét văn hoá độc đáo nên du khách đến đây để khám phá nhiều phong tục văn hoá thú vị. Du lịch Sapa bạn có thể đến thăm bản làng Cát Cát hoặc tham gia vào các phiên chợ vùng cao của vùng lân cận là cơ hội để bạn khám phá văn hóa đa dạng của nơi này.  Đây là hoạt động đặc biệt nhất thể hiện văn hóa tinh thần trong khu vực Tây Bắc xinh đẹp này.

du lịch sapa văn hoá dân tộc

4, Ẩm thực độc đáo và hấp dẫn

Là một điểm du lịch phổ biến không chỉ về phong cảnh thiên nhiên mà nơi đây còn thu hút du khách với nền ẩm thực vô cùng độc đáo. Nguyên liệu như thịt trâu, thịt bò, gà, lợn, cá hồi, măng rừng, nấm … thông qua bàn tay khéo léo của người dân tạo thành những món ăn thực sự hấp dẫn như: lẩu cá hồi, cá tầm, lợn cắp nách, đồ nướng Sapa, thịt bò trâu, gà nướng với mật ong, cá chiên, salad cá hồi… Hiếm khi thấy ở khu vực miền xuôi. Hơn nữa, nhân viên Sapa thân thiện, hiếu khách cũng là một lý do tuyệt vời để du khách hài lòng với chuyến du lịch Sapa của mình.

du lịch sapa ẩm thực

du lịch sapa ẩm thực độc đáo

5, Đặc sản du lịch Sapa làm quà

Các mặt hàng làm quà tặng từ Sapa cũng là một trong những lý do du khách đến với mảnh đất xinh đẹp. Khi đi đến bất kỳ nơi nào, mua đặc sản của nơi đó như quà tặng cho bạn bè, gia đình là một phần không thể thiếu của bất kỳ khách du lịch. Du lịch Sapa, bạn có thể mua các món đặc sản tuyệt vời như quần áo, túi xách, thổ cẩm, mận, đào, thịt hổ, thịt trâu, rau … Bằng cách này, bạn có thể mang theo hương vị đặc biệt của núi Sapa cho chính mình về nhà hoặc cho những người thân yêu cùng thưởng thức đấy nha.

du lịch sapa quà

 

via GIPHY

 

6, Biểu tượng Fansipan hùng vĩ

Thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, với độ cao 3.143 mét – đỉnh núi cao nhất Việt Nam và Đông Dương, nên được mệnh danh là Nóc nhà của Đông Dương. Đỉnh Fansipan đang là địa điểm mà nhiều nhà leo núi chuyên nghiệp và nghiệp dư muốn chinh phục. Hãy đến đây để trải nghiệm, để thử thách, để khám phá thiên nhiên và chinh phục chính bản thân mình với những thước phim xuyên qua rừng và những con dốc. Chinh phục đỉnh Fansipan chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên nhất của bạn trong chuyến du lịch Sapa.

du lịch sapa đỉnh fansipan

Mong rằng qua bài viết mà Reviewsapa.com đã chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong chuyến du lịch Sapa, điểm du lịch top đầu điểm du lịch miền Bắc nhé. Sapa còn rất nhiều điểm khác đang chờ chúng ta đến khám phá, bạn có thể comment ngay dưới bài viết ý kiến của mình để chúng mình có thể bổ sung đầy đủ hơn nhé. Các bạn đừng quên tham gia nhóm Sapa Review Tất Tần Tật để cùng trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm trong chuyến đi của bạn nha. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Reviewsapa.com!

Một số thông tin về Sapa:

Chú ý khi du lịch Sapa cùng trẻ nhỏ 

Tránh nóng ở Sapa nên đi đâu

Những điểm thư giãn cực chill khi đi Sapa

 

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi