1
Bạn cần hỗ trợ?

Top những trải nghiệm “nguy hiểm” nhưng cực kỳ thú vị khi du lịch Sapa

Tin tức - 29/08/2021

Nếu bạn đang muốn du lịch Sapa trong thời gian sắp tới hãy tham khảo ngay bài viết chia sẻ này của reviewsapa.com nhé. Theo kinh nghiệm và trải nghiệm tại Sapa chúng mình thực sự thấy xuất hiện rất nhiều điều nguy hiểm tiềm ẩn trong chuyến đi bạn có thể gặp phải. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay để xem những “nguy hiểm” đó là gì và chuẩn bị phòng tránh nhé.

1, Muốn có người yêu ngay

Lạ thật đấy, bình thường thì không cần đâu nhưng khi du lịch Sapa lại muốn có người yêu ngay lập tức. Chỉ nghe đến Sapa thôi đã cảm thấy rất tình rồi. Và đến đây quả thật là nơi trú ngụ của tình yêu. Một khí hậu mà mỗi ngày bạn đều cảm nhận được sự hiện diện của 4 mùa, quanh năm se se lạnh. Trong cái không khí đó thì chỉ muốn e ấp bên ai đó, hay muốn làm người giang tay ôm ai đó vào lòng. Rảo bước trên đường phố thị trấn, lên nhà thờ Đá, hay trekking những chuyến vào bản, lên đỉnh Fansipan… bầu không khí ngọt ngào này thật tuyệt vời khi có một người tâm giao để chia sẻ.

du lịch sapa muốn có người yêu

Bên cạnh đó, được nắm tay ai đó trên những con đường yên bình, check in những bức ảnh xịn sò giữa phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ Tây Bắc, hay cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc sản mang hương vị đặc trưng và nhâm nhi những chén rượu nồng cùng nhau thì còn gì bằng nữa đúng không các bạn.

Và khi du lịch Sapa bạn được đứng giữa trùng điệp ruộng bậc thang ngả màu lúa chín, đứng giữa núi đồi thung lũng bao la hay trên đỉnh Fansipan cao vạn trượng, khoảnh khắc hạnh phúc vô cùng, bạn sẽ ao ước có người cùng lưu giữ giây phút tuyệt vời đó cùng bạn.

du lịch sapa

Tóm lại là lên Sapa thì trái tim lạnh đến đâu cũng muốn có người yêu cho mà xem.

2, Không đứng yên được một chỗ

Thật sự là mình có cảm giác đó khi vừa chạy đến đỉnh của ruộng bậc thang, nhìn cả cảnh đồng lúa reo vui giữa thung lung đại ngàn. Một cảnh tượng hút hồn đến nỗi mà mình chỉ muốn nhảy tưng tưng lên gọi cả đất trời. Du lịch Sapa bạn chắc chắn sẽ có được một cảm giác thư thái và dễ chịu, ngắm khung cảnh thiên nhiên ngút ngàn sẽ làm bạn không thể đứng yên được một chỗ đâu nha.

du lịch sapa thích thú như thế nào

Đặc biệt là ruộng bậc thang vào thời điểm cuối tháng 9 đầu tháng 10 là ngả vàng ươm. Cả một thung lũng chuyển màu vàng rạng rỡ và trầm ấm. Du lịch Sapa lúc này bạn sẽ có được cảm giác ngút ngàn lại càng tăng lên. Ruộng bậc thang ở Lao Chải - Tả Van của Sapa là một trong những cánh đồng ruộng bậc thang kỳ vỹ nhất thế giới mà. Đúng không hề hổ danh.

du lịch sapa mùa lúa chín

3, Bỗng dưng muốn hét trên tàu Mường Hoa

Toa tàu hỏa Mường Hoa phong cách châu Âu hiện đại và đẹp mắt mà du lịch Sapa bạn nên thử trải nghiệm một lần. Lên tàu là bạn chuẩn bị được trải nghiệm “xuyên qua” thung lũng Mường Hoa từ trên cao. Đôi mắt bạn được mãn nhãn trước cảnh từ trên cao bao trọn cả khung cảnh thung lũng Mường Hoa kỳ vỹ. Cảm giác muốn thét lên thật to vì sung sướng. Nhưng mà bạn cố kiềm chế đi nhé. Đùa thôi, có thể toa tàu của bạn đi lúc đó rất đông khách, thì bạn cũng cứ thoải mái thể hiện cảm xúc của mình, hướng đầu ra cửa sổ trên toa tàu mà thét lên thật to với đất trời cũng được mà, nếu bạn thấy những ánh mắt đổ dồn vào mình là thường thôi.

du lịch sapa tàu mường hoa

4, Quên mất lối về

Với những không gian không chỉ của thiên nhiên mà khi du lịch Sapa những chiếc homestay cực kỳ dễ thương với view quá đẹp ở Sapa này chắc chắn bạn sẽ muốn ở mãi đây thôi đấy. Sapa còn có những homestay ở chân núi, ở trên đỉnh đồi, ở một góc cao của thị trấn, tất cả đều có thể cho bạn những tầm nhìn toàn cảnh dãy núi Hoàng Liên Sơn, hay thu gọn cả thị trấn trong tầm mắt hoặc săn được cả mây bồng bềnh với núi nữa.

via GIPHY

Những góc nhìn tuyệt đẹp và homestay cũng đẹp nữa chứ. Bạn sẽ rất thích cảnh quan của Happy home, view từ góc quán Café ở Viettrekking homestay và thấy như lạc vào khu rừng cổ tích với Coong homestay đấy. Ngoài ra, bạn sẽ sống hòa mình với đồng ruộng, tối nghe tiếng dế kêu hay nghe róc rách suối chảy khi ở các homestay dưới bản như Pho’ri House, Lee House và Mường Hoa Riverside homestay…

du lịch sapa homestay

5, Quá căng bụng

Nhắc đến du lịch Sapa, các bạn sẽ có trăm thứ để ăn ngon, đó là những món ẩm thực độc đáo và mang hương vị rất đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Thực phẩm Sapa thì tươi rói khỏi nói, từ cá hồi cá tầm được bắt ở suối, lợn cắp nách mới dắt từ bản lên, gà đồi mới bó chân và trái cây thì bạn có thể vào tận vườn hái cả rổ ăn luôn.

du lịch sapa thưởng thức ẩm thực

Nhất là vào mùa hè, mùa của đào chín, mận chín, lê sai trĩu cành khi tham quan tại vườn trên đèo Ô Quy Hồ, Du lịch Sapa bạn không chỉ được thưởng thức mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng trái cây trĩu cành hay được tự tay hái những trái ngon nhất.

du lịch sapa mùa mận

Như vậy, mong rằng qua những thông tin reviewsapa.com đã chia sẻ trên đây, các bạn sẽ thử được hết những trải nghiệm “nguy hiểm” trong chuyến du lịch Sapa. Nếu bạn có những thắc mắc hay cần giải đáp những câu hỏi thì hãy comment ý kiến của mình dưới đây để chúng mình có thể bổ sung đầy đủ hơn nhé. Các bạn đừng quên tham gia nhóm Sapa Review Tất Tần Tật để cùng trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Sapa của bạn nha.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Reviewsapa.com!

Một số thông tin về Sapa: 

Du lịch Sapa và những điểm đi phượt hấp dẫn

Du lịch Sapa khám phá cung đường ngập hoa

Bí ẩn sau những tên gọi của các điểm du lịch ở Sapa





 



 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi