1
Bạn cần hỗ trợ?

Tận hưởng không gian của những hãng xe cabin giường nằm cực chill khi du lịch Sapa

Tin tức - 26/08/2021

Xe Cabin đi Sapa là dòng xe giường nằm mới xuất hiện tại Việt Nam, ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ. So với xe giường nằm thông thường, xe Cabin đi Sapa có nhiều ưu điểm và tiện nghi vượt trội. Du lịch Sapa các bạn nhất hãy thử trải nghiệm ngay nhé, hãy cùng reviewsapa.com tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nào.

1, Giới thiệu đôi nét về Sapa

Du lịch Sapa là hành trình không còn xa lạ gì với dân “xê dịch” cả trong và ngoài nước nữa nhưng mỗi lần đến “thị trấn trong mây” này, du khách sẽ thấy vừa quen vừa lạ với những kỳ quan nhân tạo mới mọc lên ngày ngày xen cùng thiên nhiên núi rừng đại ngàn hùng vĩ. Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, là một trong những tỉnh miền núi nằm giữa hai dãy núi Hoàng Liên Sơn và dãy Con Voi hướng Tây Bắc vì vậy địa hình ở Lào Cai được phân tầng, càng lên cao nhiệt độ càng giảm.

du lịch sapa cabin

Bởi vậy, khí hậu ở Sapa khá đặc biệt, du lịch Sapa bạn có thể được tận hưởng của 4 mùa xuân, hạ, thu, đông trong một ngày. Bên cạnh đó, mỗi mùa trong năm khung cảnh Sapa lại khoác trên mình một nét riêng, đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi ghé thăm miền Tây Bắc. Một điều thú vị nhất mà du khách không thể bỏ qua khi đến nơi đây đó là chiêm ngưỡng Sapa mùa lúa.

du lịch sapa mùa lúa

Nhiều du khách đang băn khoăn nên lựa chọn phương tiện di chuyển du lịch Sapa là gì, reviewsapa.com sẽ mách các bạn một loại phương tiện được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khá nhiều bởi sự mới mẻ và độc đáo của nó. Đó chính là xe giường nằm cabin.

2, Những đặc tính hấp dẫn của xe

+ Các giường trên xe cabin được thiết kế như một phòng riêng, có rèm và vách ngăn, ngăn cách giữa các cabin, tạo cảm giác vừa thoải mái, vừa riêng tư cho hành khách.

+ Khoang giường của xe Cabin rất rộng và có thể đặt phẳng hoàn toàn, giảm thiểu tình trạng mỏi lưng, cổ khi nằm lâu. Một số xe giường Cabin còn có cả hệ thống Massage thư giãn cho mỗi giường.

+ Ngoài những tiện nghi thông thường như Điều hòa, Wifi, Chăn đắp, Nước uống, mỗi Cabin còn được trang bị đèn đọc sách, cổng sạc USB, Tivi LCD, tai nghe với hàng trăm chương trình phim và ca nhạc để khách hàng thư giãn, giải trí.

du lịch sapa xe giường nằm cabin

Ngoài ra, vì xe Cabin là loại xe giường đặt riêng (giường Limousine) nên có nhiều loại xe Cabin đi Sapa với phong cách độc đáo, khác nhau tương ứng với những hãng xe khác nhau. Các bạn hãy cùng với reviewsapa.com tìm hiểu để có chuyến du lịch Sapa mới mẻ nhất nhé.

du lịch sapa xe cabin

3, Các hãng xe giường nằm cabin tiêu biểu hiện nay

Xe Cabin tình yêu đi Sapa của Inter Bus Lines

Xe Cabin tình yêu đi Sapa là loại xe giường Cabin đôi được Inter Bus Lines khai trương từ cuối năm 2017. Đây là loại xe giường Cabin đôi theo chủ đề đầu tiên và duy nhất trên tuyến đường Hà Nội - Sapa.

du lịch sapa xe cabin

Đúng như tên gọi của mình, mỗi xe Cabin tình yêu (Love Forever) đều được trang trí bằng các màu sắc và hình ảnh theo các chủ đề riêng rất đặc sắc như: Xe Hello Kitty đi Sapa, Xe InterBusLines Cabin Love.

Xe Cabin tình yêu đi Sapa được thiết kế với 22 ca bin giường nằm đôi riêng biệt, có rèm che kín đảm bảo sự riêng tư cho du khách. Mỗi Cabin đều có đầy đủ các tiện nghi cao cấp như: wifi, nước uống, khăn lạnh, sạc USB, tivi LCD kèm hệ thống giải trí HD, tai nghe nhạc và đồ ăn nhẹ miễn phí.

du lịch sapa xe cabin

Cùng đội ngũ lái xe, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, xe Cabin tình yêu (Love Forever) đi Sapa là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ.

Xe Cabin Royal Hà Sơn Hải Vân

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự thoải mái và niềm vui trên suốt hành trình, mỗi hành khách được bố trí trên một khoang giường nằm riêng biệt, có rèm che để ngăn cách với lối đi và giường bên cạnh, tạo sự riêng tư cho hành khách.

Do giảm số lượng giường, từ 44 giường xuống còn 20 giường, nên kích thước giường lớn hơn (còn hai luồng thay vì ba luồng như xe thông thường, kích thước giường 1,8mx0,9m nệm nằm trên một mặt phẳng khắc phục tình trạng mỏi lưng, cổ cho hành khách); Gối và Nệm dùng bằng chất liệu lông vũ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao do vậy hành khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn thoải mái, sản phẩm Royal chinh phục ngay cả những hành khách luôn đòi hỏi chất lượng dịch vụ cao nhất.

du lịch sapa xe cabin hà sơn

Ngoài ra, trong mỗi khoang còn được bố trí nhiều trang thiết bị hiện đại để hành khách có thể giải trí trong suốt chuyến đi như: màn hình LCD 17 inch cùng ổ cứng 500GB nhiều nội dung chuẩn HD, tai nghe chất lượng cao, cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách và mạng wifi mạnh.

Khi sử dụng dịch vụ xe Royal siêu VIP hành khách sẽ được xe trung chuyển đưa đón tận nhà tại Lào Cai và Sapa, được sử dụng phòng chờ hạng thương gia với không gian sang trọng, lịch sự và thư giãn. Đặc biệt, hành khách sẽ được phục vụ ăn nhẹ cafe, trà, sữa, bánh ngọt… miễn phí tại phòng chờ.

du lịch sapa xe cabin hà sơn

Xe Cabin Group Bus

Sapa Group Bus là một trong những hãng xe limousine đi du lịch Sapa vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. Phục vụ dòng xe Limousine cabin đôi chất lượng, hãng xe group bus đi Sapa luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và trọn vẹn nhất.

du lịch sapa group bus

Trang thiết bị trên xe tiện nghi, đầy đủ, giường nằm êm ái, nước uống giúp bạn thoải mái trên cả hành trình. Mỗi cabin trên xe được thiết kế như một khách sạn thu nhỏ với cửa sổ kính view rộng toàn cảnh, có rèm và vách ngăn ngăn cách giữa các cabin, tạo cảm giác vừa thông thoáng, thoải mái, vừa riêng tư cho du khách.

du lịch sapa group bus

Ngoài ra, mỗi cabin còn trang bị 1 nút chuông gọi. Bất cứ khi nào hành khách trên xe cần sự hỗ trợ của nhân viên chăm sóc, hành khách chỉ việc nhấn nút đó và ngay lập tức nhân viên sẽ tới ngay cabin của hành khách để hỗ trợ một cách kịp thời nhất.

 

via GIPHY

 

Du lịch Sapa bằng xe Cabin sẽ là một trải nghiệm mới mẻ và thích thú, mong rằng bài viết reviewsapa.com chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo hơn. Nếu bạn còn thắc mắc gì và cần hỗ trợ mọi thông tin xin hãy vui lòng liên hệ theo Fanpage Kinh nghiệm Du lịch Sapa. Hay nếu muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình và review cho mọi người hãy tham gia ngay Sapa Review Tất Tần Tật để trải lòng cũng như giúp tất cả những người đang nung nấu ý định đi du lịch Sapa trong thời gian tới đến gần với Sapa hơn nha.

Many thanks!

Một số thông tin về Sapa:

Chú ý khi du lịch Sapa cùng trẻ nhỏ 

Tránh nóng ở Sapa nên đi đâu

Những điểm thư giãn cực chill khi đi Sapa

 

 

 

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi