1
Bạn cần hỗ trợ?

Du lịch Sapa Limosine có gì hấp dẫn. Trải nghiệm thiên nhiên Sapa ngay thôi

Tin tức - 26/08/2021

Du lịch Sapa bằng xe Limousine là lựa chọn hàng đầu hiện nay vì không gian xe vừa rộng rãi, sang trọng lại đầy đủ tiện nghi, lại đem đến cảm giác riêng tư cho du khách.  Du khách có thể thoải mái ngắm khung cảnh trên đường đi và ngã lưng nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Các bạn hãy cùng reviewsapa.com tìm hiểu và trải nghiệm nhé.

1, Giới thiệu đôi nét về Sapa

Du lịch Sapa là hành trình không còn xa lạ gì với dân “xê dịch” cả trong và ngoài nước nữa nhưng mỗi lần đến “thị trấn trong mây” này, du khách sẽ thấy vừa quen vừa lạ với những kỳ quan nhân tạo mới mọc lên ngày ngày xen cùng thiên nhiên núi rừng đại ngàn hùng vĩ. Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, là một trong những tỉnh miền núi nằm giữa hai dãy núi Hoàng Liên Sơn và dãy Con Voi hướng Tây Bắc vì vậy địa hình ở Lào Cai được phân tầng, càng lên cao nhiệt độ càng giảm.

du lịch sapa

Bởi vậy, khí hậu ở Sapa khá đặc biệt, du lịch Sapa bạn có thể được tận hưởng của 4 mùa xuân, hạ, thu, đông trong một ngày. Bên cạnh đó, mỗi mùa trong năm khung cảnh Sapa lại khoác trên mình một nét riêng, đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi ghé thăm miền Tây Bắc. Một điều thú vị nhất mà du khách không thể bỏ qua khi đến nơi đây đó là chiêm ngưỡng Sapa mùa lúa.

du lịch sapa mùa lúa

Nhiều du khách đang băn khoăn nên lựa chọn phương tiện di chuyển du lịch Sapa là gì, reviewsapa.com sẽ mách các bạn một loại phương tiện được yêu thích và lựa chọn khá nhiều bởi các du khách hiện nay. Đó chính là xe Limosine…

2, Ưu điểm khi di chuyển bằng Limosine

Limousine là dòng xe cao cấp, các ghế có kích thước lớn, được bọc da, có chỗ để tay tiện lợi và có thể ngả từ 10~135 độ theo yêu cầu. Đặc biệt, trong xe còn có Wifi, cổng sạc USB gần vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches, dịch vụ khăn lạnh, nước suối miễn phí.

Xe đi êm ái, đem đến cho du khách chuyến đi thư giãn, đảm bảo sức khỏe trên quãng đường dài

Xe Limousine rất thích hợp cho các chuyến du lịch Sapa cùng nhóm bạn và gia đình của mình

Kiểu dáng xe nhỏ gọn nên chạy nhanh và an toàn trên các cung đường đồi núi gập ghềnh. Tạo nên cảm giác thuận tiện và linh hoạt.

Một số nhà xe Limousine có hỗ trợ đưa đón, trả khách tận nhà và hỗ trợ trung chuyển đến các khách sạn tại nội thành Sapa, khiến du khách du lịch Sapa thấy rất hài lòng.

du lịch sapa limosine

3, Gợi ý một số hãng xe Limosine tiêu biểu

Dưới đây là danh sách các hãng xe uy tín, đang được nhiều du khách lựa chọn nhiều nhất khi đi du lịch Sapa bằng xe Limousine:

Xe Sapa Express

Các xe Limousine của Sapa Express có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát.  Ghế được bọc da êm ái, sang trọng. Đặc biệt, xe còn có nhiều tuyến trong ngày để du khách chọn lựa gồm: 7h, 7h05, 7h10, 7h10, 7h30, 22h và 22h05. Nhà xe đón khách ở số 12 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội và trả khách ở số 8 Thủ Dầu Một, Sapa, Lào Cai.

Xe Sapa VIP

Xe Sapa VIP cung cấp các xe limousine 9 chỗ ngồi. Nội thất bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, đem đến cho du khách những nghỉ ngơi khá thoải mái. Xe đón khách tại phòng 1111, tòa Nhà NO2 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy và dừng chân tại Nhà thờ đá Sapa. Tùy tình hình giao thông mà thời gian di chuyển của xe lên Sapa sẽ dao động từ 5-6 tiếng đồng hồ.

du lịch Sapa limosine

Luxury Van đi Sapa

Luxury Van là các xe limousine có 9 chỗ ngồi, đầy đủ tiện lợi, chất lượng dịch vụ chu đáo, Xe đón khách tại 16 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội và dừng tại Số 582, Điện Biên Phủ, Sapa. Đáng nói là xe có hỗ trợ đón khách trong khu vực phố cổ Hà Nội và hỗ trợ trung chuyển giữa các khách sạn trong nội thành Sapa.

Liomousine AB đi Sapa

Nhà xe Limousine AB cung cấp các xe 9 chỗ cao cấp. Ghế ngồi VIP có tính năng massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe được trang bị máy lạnh, wifi hiện đại, ngoài ra còn có cổng USB cho du khách giải quyết các công việc phát sinh. Xe di chuyển từ sân bay Nội Bài, Hà Nội và trả khách ở số 7, Fansipan, thị trấn Sapa. Giờ xuất phát hàng ngày của Liomousine AB là 7h và 7h30.

 

via GIPHY

4, Một số lưu ý khi đi bằng Limosine

- Trên xe Limousine sẽ phân chia thành ghế VIP và ghế thường. Trong đó các ghế VIP nằm ở cuối xe, kích thước lớn hơn, có thêm bệ tỳ tay, ngả lưng theo yêu cầu.

- Không phải tất cả mọi nhà xe Limousine đều hỗ trợ đưa đón khách hàng tận nhà. Du khách cần hỏi kĩ thông tin trước khi mua vé để có phương án di chuyển phù hợp

- Thời gian đón, trả khách tận nơi của xe Limousine du lịch Sapa có thể dao động 0 – 30 phút, phụ thuộc vào vị trí đón, trả tận nơi và tình trạng giao thông thực tế

- Đặt vé đi du lịch Sapa bằng xe Limousine từ sớm để giữ chỗ, nhất là các dịp lễ tết

- Đoạn đường từ thành phố Lào Cai đến với Sapa bắt đầu có địa hình ngoằn nghèo nên nếu bị say xe du khách nên chuẩn bị thuốc để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra bạn nên mang theo bánh mì, vỏ chanh và hạn chế ăn no trước khi lên xe.

du lịch Sapa limosine

Du lịch Sapa bằng Limosine có gì thú vị, mong rằng bài viết reviewsapa.com chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo hơn. Nếu bạn còn thắc mắc gì và cần hỗ trợ mọi thông tin xin hãy vui lòng liên hệ theo Fanpage Kinh nghiệm Du lịch Sapa. Hay nếu muốn chia sẻ những trải nghiệm của mình và review cho mọi người hãy tham gia ngay Sapa Review Tất Tần Tật để trải lòng cũng như giúp tất cả những người đang nung nấu ý định đi du lịch Sapa trong thời gian tới đến gần với Sapa hơn nha.

Many thanks!

Một số thông tin về Sapa:

Chú ý khi du lịch Sapa cùng trẻ nhỏ 

Tránh nóng ở Sapa nên đi đâu

Những điểm thư giãn cực chill khi đi Sapa

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi