1
Bạn cần hỗ trợ?

Trải nghiệm ngay những quán Karaoke thu hút giới trẻ nhất hiện nay khi du lịch Sapa

Tin tức - 16/08/2021

Du lịch Sapa ngày càng phát triển nên nhiều loại hình vui chơi giải trí cũng sớm được mở ra và thu hút sự quan tâm, thích thú của du khách. Một trong những loại hình mà reviewsapa.com muốn nhắc đến dưới đây chính là những quán Karaoke đẹp, đảm bảo uy tín tại Sapa mà chúng ta có thể lựa chọn. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1, Giới thiệu đôi nét về Sapa

Thiên nhiên Sapa vào mỗi mùa bạn ghé qua lại mang một vẻ đẹp riêng hấp dẫn và thu hút du khách ghé qua. Như các bạn đã biết, Sapa là điểm du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Lào Cai, thị xã Sapa nằm cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng 38km và cách trung tâm Hà Nội khoảng 370km.

du lịch sapa

Du lịch Sapa các bạn sẽ được trải nghiệm những địa điểm du lịch khác nhau, tuy nhiên chúng ta nên kết hợp những điểm du lịch, tham quan gần nhau để có một cung đường di chuyển thuận tiện nhất. Như vậy bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian và cũng tiết kiệm được chi phí di chuyển nhiều lần qua lại đúng không nào.

Thời điểm nào đi du lịch Sapa phù hợp, theo kinh nghiệm Reviewsapa.com thì trừ những ngày mưa nhiều chủ yếu vào những tháng cuối hè như 7, 8 thì đến Sapa bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp khác nhau, đặc biệt vào tháng 8 bạn sẽ có những trải nghiệm ngắm hoa cực kỳ tuyệt vời đấy nhé.

du lịch sapa

Ngoài những trải nghiệm thú vị là các điểm du lịch Sapa nổi tiếng hay những điểm check in thu hút và hấp dẫn hiện nay chúng ta có thể tham khảo những chương trình giải trí tại những quán karaoke, giải toả stress qua tiếng hát cũng là một cách hiệu quả đúng không nào. Vậy các bạn đã biết đến những quán Karaoke nào tại Sapa rồi, hãy cùng reviewsapa.com tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

 

via GIPHY

 

2, Trải nghiệm những quán Karaoke tại Sapa

Karaoke chắc hẳn sẽ là sở thích của nhiều du khách, nếu bạn muốn có những giây phút hò hét cùng với bạn bè, gia đình thì lựa chọn những quán karaoke là cực kì chính xác. Đừng lo lắng khi bạn đang không biết nên tìm địa chỉ karaoke nào chất lượng, reviewsapa.com sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa điểm đảm bảo chất lượng tại vùng đất sương mờ này nhé:

Quán Karaoke chất lượng lại giá cả bình dân đó là Karaoke Vườn Hồng (số 54 Fansipan, Sapa), chắc chắn chuyến đi du lịch Sapa lần này của các bạn sẽ là những trải nghiệm thật đáng nhớ khi ghé qua nơi đây. Với mức giá chỉ từ 100.000đ/giờ thì quán karoke ở Sapa Vườn Hồng là quán karaoke bình dân so với nhiều quán khác trên địa bàn. Các phòng hát ở đây cũng khá sang trọng. Đội ngũ nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình. Người dân Sapa cũng thường xuyên đến Vườn Hồng Karaoke vì mức giá hợp lý của nó.

du lịch sapa karaoke

Được biết với tên gọi là nhà hàng Hải Yến thế nhưng Hải Yến vẫn có dịch vụ hát karaoke ở các phòng khác bên trong. Địa chỉ của Hải Yến là số 012, đường Thách Sơn nha các bạn. Với các phòng được thiết kế khá sang trọng và đẹp. Đặc biệt, cách âm của các phòng khá tốt nên các bạn không sợ bị ảnh hưởng từ các phòng khác. Đến với Hải Yến chuyến du lịch Sapa lần này, bạn sẽ vừa được thưởng thức những món ăn ngon với thực đơn vô cùng đa dạng của nhà hàng. Các bạn cũng sẽ vừa được thoải mái hát karaoke nữa, với dịch vụ 2 trong một như vậy nhất định các bạn sẽ có một trải nghiệm vui vẻ và trọn vẹn khi đến với Sapa đấy nha.

du lịch sapa karaoke Hải yến

Quán Karaoke Domison là quán tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn có thể tham khảo để vui chơi, giải trí qua tiếng hát khi du lịch Sapa với bạn bè. Với địa chỉ là số 150 Thạch Sơn, Sapa các bạn có thể thuận tiện di chuyển và đi lại. Đặc biệt, quán karaoke ở Sapa Domison mở cửa 24h/ngày nên sẽ là một nơi hứa hẹn của những bạn muốn “quẩy” thâu đêm. Ở Domison với không gian bên ngoài khá bắt mắt nên sẽ nhận ra rất dễ dàng. Các phòng ở đây cũng đẹp và âm thanh tốt. Còn ngại gì không ghé ngay Domison khi ghé Sapa phải không nào các bạn.

du lịch sapa karaoke dominson

Quán Karaoke Thuý Nga, nếu nhắc đến một quán Karaoke rẻ tại Sapa thì chúng ta không thể bỏ qua nơi đây. Với địa chỉ số58 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa ngay khu vực trung tâm Sapa cùng mức giá dịch vụ rất hợp lý đã thu hút được nhiều lượt khách đến sử dụng dịch vụ. Âm thanh của quán karaoke Thúy Nga cũng rất tốt và nhận được nhiều đánh giá hài lòng từ khách hàng du lịch Sapa ghé qua. Với mức giá rẻ như thế này nên lượng khách ghé tới Thúy Nga cũng rất nhiều mỗi ngày.

du lịch sapa karaoke thuý nga

Như vậy, mong rằng qua bài viết của reviewsapa.com sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm tuyệt vời tại những quán karaoke tại Sapa nhé . Nếu bạn có thắc mắc bất cứ điều gì và cần hỗ trợ hay liên hệ với Kinh nghiệm du lịch Sapa nhé. Đặc biệt, bạn muốn chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có hãy tham gia Group Sapa Review Tất Tần Tật để cùng nhau có những kỷ niệm tốt đẹp nhất với Sapa nhé. Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Reviewsapa.com!

Một số thông tin về Sapa:

Chú ý khi du lịch Sapa cùng trẻ nhỏ 

Tránh nóng ở Sapa nên đi đâu

Những điểm thư giãn cực chill khi đi Sapa

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi