1
Bạn cần hỗ trợ?

Du lịch Sapa săn hoa tháng 8, trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ

Tin tức - 14/08/2021

Du lịch Sapa tháng 8 là cơ hội để bạn nghỉ dưỡng và lấy lại tinh thần, đặc biệt còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp xanh mướt của những thửa ruộng bậc thang đồi núi chập chùng nơi Tây Bắc yêu thương. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm muôn hoa đua nở, các bạn hãy cùng reviewsapa.com đi săn hoa trong tháng 8 này nhé.

1, Tìm hiểu chung về Sapa

Thiên nhiên Sapa vào mỗi mùa bạn ghé qua lại mang một vẻ đẹp riêng hấp dẫn và thu hút du khách ghé qua. Như các bạn đã biết, Sapa là điểm du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Lào Cai, thị xã Sapa nằm cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng 38km và cách trung tâm Hà Nội khoảng 370km.

du lịch sapa

Du lịch Sapa các bạn sẽ được trải nghiệm những địa điểm du lịch khác nhau, tuy nhiên chúng ta nên kết hợp những điểm du lịch, tham quan gần nhau để có một cung đường di chuyển thuận tiện nhất. Như vậy bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian và cũng tiết kiệm được chi phí di chuyển nhiều lần qua lại đúng không nào.

Thời điểm nào đi du lịch Sapa phù hợp, theo kinh nghiệm Reviewsapa.com thì trừ những ngày mưa nhiều chủ yếu vào những tháng cuối hè như 7, 8 thì đến Sapa bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp khác nhau, đặc biệt vào tháng 8 bạn sẽ có những trải nghiệm ngắm hoa cực kỳ tuyệt vời đấy nhé.

du lịch sapa

Khi ấy du lịch Sapa bạn sẽ vừa tránh được cái nắng nóng oi bức của mùa hè nơi thành thị xô bồ. Thời tiết Sapa lúc này cuối xuân đầu ha, khúc giao mùa khiến không khí mát mẻ, không gian trong lành và thật lung linh trong sắc hoa. Hãy cùng reviewsapa.com tìm hiểu những mùa hoa Sapa trong tháng 8 này nhé.

du lịch sapa mùa hoa

2, Những mùa hoa tại Sapa không thể bỏ lỡ

Tháng 8 du lịch Sapa bạn không chỉ được chiêm ngưỡng mùa lúa chín vàng trên những thửa ruộng bậc thang dưới thung lũng Mường Hoa trong những bản làng xa với trung tâm, một vẻ đẹp để lại dấu ấn khó phai trong kí ức của những du khách ghé qua đây. Bên cạnh đó, các bạn sẽ có cơ hội để đến chiêm ngưỡng những loài hoa rực rỡ, reviewsapa.com có thể giới thiệu ngay dưới đây như là:

Hoa Mã Tiền Thảo

Đây là một loài hoa đặc trưng đã được trồng mấy mùa ở Sapa, thời điểm tháng 8 cũng là lúc hoa bắt đầu nở rộ đợt 2, đến với ga cáp treo tại đồi thuỷ chung bạn sẽ được tận mắt thấy cả một đồi hoa Mã Tiền Thảo tím lịm, mộng mơ cực lớn, bước vào đó check in thì còn gì tuyệt hơn nữa. Những bông hoa nhỏ li ti mọc thành từng chùm tạo thành một bông hoa lớn xinh đẹp và duyên dáng hơn rất nhiều.

du lịch sapa săn hoa tháng 8

Đặc biệt, Sapa vốn dĩ rất thơ mộng và đầy chất trữ tình. Và du lịch Sapa khi lạc bước tới nơi đây, bạn còn như bước tới một thiên đường ngập tràn sắc màu thủy chung. Một lời khuyên cho bạn là hãy mặc đồ màu trắng khi đến cánh đồng hoa. Bởi đồ sáng màu sẽ làm bạn nổi bật trong các bức ảnh. Nếu bạn đến đây một mình mà muốn lưu giữ nhiều tấm ảnh chân dung thì cũng đừng lo lắng nhé. Bởi dịch vụ chụp ảnh ở cánh đồng hoa rất nhiều mà giá cả lại phải chăng.

du lịch sapa ngắm hoa

Sau khi tham quan cánh đồng hoa tím Sapa, bạn có thể lên tàu hỏa leo núi Mường Hoa. Từ điểm nhìn này, cả một thung lũng Mường Hoa đẹp mơ màng hiện ra trước mắt. Tàu chạy liên tục nên bạn không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Ga tàu hoả còn được thiết kế theo phong cách châu Âu rộng và có nhiều chi tiết rực rỡ.

 

via GIPHY

Hoa hướng dương

Hoa Hướng Dương Tại Sapa – Sapa từ bao lâu nay vẫn luôn là vùng đất mà ít nhất một lần trong đời phải đặt chân đến cùng người thương. Sapa có gì để khiến người ta thèm đi đến thế? Chẳng ai lý giải nổi sức hút của Sapa hay chỉ đơn giản là muốn tận hưởng cái tiết trời dễ thương của Sapa. Hè này, lại có thêm một lí do cuốn hút bọn mình đi du lịch Sapa, đó là cánh đồng hoa mặt trời bạt ngàn, thơ thẩn nằm xen lẫn với mây trời Sapa.

du lịch sapa hoa hướng dương

Nhắm mắt thấy mùa hè, mở mắt ra đã thấy mình đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương trải dài đến chân trời. Dưới làn sương mờ ảo của Sapa, những nụ hoa vàng hé nở tựa những mặt trời bé con ẩn hiện sau màn sương. Giữa không gian thanh bình, tiết trời se lạnh, cánh đồng hoa hướng dương như một điểm nhấn hoàn hảo cho bức tranh phong cảnh Sapa. Du lịch Sapa đến với đồi hoa hồng cổ Sâu Chua để được chiêm ngưỡng không gian đồi hoa Hướng Dương rực rỡ các bạn nhé.

du lịch sapa săn hoa tháng 8

Như vậy, reviewsapa.com đã chia sẻ với các bạn trải nghiệm săn hoa trong chuyến du lịch Sapa vào tháng 8 này không nên bỏ lỡ. Rất mong bài viết này sẽ giúp cho chuyến đi của các bạn trọn vẹn và có ý nghĩa hơnNếu bạn có thắc mắc bất cứ điều gì và cần hỗ trợ cho chuyến đi du lịch Sapa của bạn thì hãy liên hệ với Kinh nghiệm du lịch Sapa nhé. Đặc biệt, bạn muốn chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có hãy tham gia Group Sapa Review Tất Tần Tật để cùng nhau có những kỷ niệm tốt đẹp nhất với Sapa nhé.

Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Reviewsapa.com!

Một số thông tin về Sapa:

Chú ý khi du lịch Sapa cùng trẻ nhỏ 

Tránh nóng ở Sapa nên đi đâu

Những điểm thư giãn cực chill khi đi Sapa

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi