1
Bạn cần hỗ trợ?

Bạn có phải người thích ngủ? Du lịch Sapa tìm chỗ ngủ cực chill không thể bỏ qua bài viết này

Tin tức - 07/08/2021

Có những bạn nói rằng ngủ tại Sapa rất tuyệt. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn nhất định phải thử ngay khi du lịch Sapa nhé. Vậy thay đổi chỗ ngủ thì nên chọn ở đâu, hãy theo dõi bài viết và reviewsapa.com sẽ chia sẻ với các bạn một số địa điểm phù hợp để ngủ tại Sapa nhé.

1, Đôi nét về Sapa

Sapa hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, những cánh rừng hoa đào hoa mận bồng bềnh như mây trắng vào mùa xuân hay mùa lúa chín óng vàng trải dài ngút tầm mắt trên thung lũng Mường Hoa thơ mộng nơi các bản làng Tây Bắc thân thương, quen thuộc.

du lịch sapa

Như các bạn đã biết, Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, cách thành phố Lào Cai khoảng 38km và cách thủ đô Hà Nội gần 400km, hiện nay, để di chuyển đến Sapa rất thuận tiện nên du lịch Sapa đã phát triển hơn rất nhiều, thu hút lượng lớn khách du lịch đến trải nghiệm và khám phá thiên nhiên Tây Bắc hàng năm…

Thời tiết Sapa dễ chịu, ngày nắng khô, đêm lạnh, có dôi khi bạn sẽ được cảm nhận 4 mùa trong một ngày. Du lịch Sapa vào thời điểm nào cũng đẹp, mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng và đặc biệt là đều thích hợp để ngủ hết nha các bạn.

du lịch sapa

Mùa xuân thời tiết vẫn còn đọng lại một chút se lạnh và sương mờ nhẹ của mùa đông, thật tuyệt vời nếu được đến du lịch Sapa nằm trong chăn ngủ một giấc thật ngon và khi thức dậy nhìn qua khung cửa sổ là một màn sương trắng xoá, chắc chắn các bạn sẽ bị thôi thúc để ngủ thêm một giấc nữa trước khi thức dậy và đi khám phá Sapa đấy nha.

du lịch sapa

Mùa hè, nếu như thời tiết dưới xuôi còn đang nóng bức và oi ả đến khó chịu thì du lịch Sapa các bạn sẽ được tận hưởng sự mát mẻ đôi khi có cơn mưa mùa hạ thoáng qua, đêm về còn có chút se lạnh nhẹ nhẹ, thời tiết này được ngủ thì còn gì thích hơn nhỉ, hoàn toàn không cần phụ thuộc vào cái điều hoà khô hanh ở nhà nữa.

 

via GIPHY

 

Mùa thu, du lịch Sapa tận hưởng một Sapa mát mẻ, trong trẻo nếu được du lịch cộng đồng và nghỉ tại các ngôi làng bản, bạn sẽ được ngủ trong không gian tràn ngập sắc vàng và hương lúa chín. Thức dậy được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang khoác trên mình sắc vàng óng ả bao trùm cả thung lũng Mường Hoa thơ mộng trông thật đẹp mắt.

du lịch sapa lúa chín

Mùa đông đến du lịch Sapa bạn sẽ cần phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều để lựa chọn làm bạn với chiếc giường tại khách sạn hay bước ra ngoài trong thời tiết lạnh giá đặc trưng của Sapa mỗi khi đông về.

2, Tìm chỗ ngủ cực chill tại Sapa

Đối với những bạn du lịch Sapa giống như là đổi chỗ ngủ để thư giãn và nghỉ dưỡng thì việc tìm chỗ ngủ là rất cần thiết và khá quan trọng đúng không nào? Giấc ngủ rất quan trọng, bởi nó sẽ quyết định đến thái độ và tâm trạng của chúng ta, để có một tâm trạng vui vẻ và có một chuyến đi du lịch thật thoải mái và trọn vẹn thì chúng ta nên tìm một địa chỉ nghỉ ngơi phù hợp.

du lịch sapa

Du lịch Sapa bạn sẽ có đa dạng các loại hình lưu trú để lựa chọn như là: homestay, khách sạn, resort… Vậy mỗi loại hình hãy cùng reviewsapa.com tìm hiểu địa điểm nổi bật nhé:

Resort ở Sapa: Nói đến Resort Sapa ở khu vực trung tâm du lịch Sapa bạn có thể tham khảo Silk Path Grand resort & Spa, Victoria resort & Spa,… Bên cạnh đó ở các bản Tả Van, Ý Linh Hồ cũng có những căn Resort cực chill phù hợp cho những ai muốn đến để nghỉ dưỡng như: Sapa Jade Hill resort & Spa, Topas Ecolodge Resort & Spa, The Mong Villgae Resort & Spa… Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những không gian đẳng cấp, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 4, 5 sao cùng với đó là cảm nhận được thiên nhiên Sapa sâu sắc nhất nữa nha, đặc biệt, nếu ở những resort trong bản thường cách trung tâm khá xa nên bạn sẽ có không gian thư giãn cực kì tuyệt vời luôn nhé.

du lịch sapa resort

du lịch sapa resort

Khách sạn ở Sapa: Nhắc đến khách sạn ở Sapa chúng ta có thể có hàng nghìn khách sạn được chia theo tiêu chuẩn 3 – 5 sao luôn các bạn ạ, tuy nhiên để nói đến những khách sạn tiêu biểu nhất chúng ta có thể kể đến ngay những khách sạn sau:

Khách sạn 3 sao: Vista Sapa Hotel, The View Sapa Hotel, Diamond Sapa Hotel…

du lịch sapa khách sạn

Khách sạn 4 sao: Pistachio Sapa Hotel, Bamboo Sapa Hotel, Eden Boutique Hotel Sapa…

du lịch sapa khách sạn 4 sao

Khách sạn 5 sao: Dela Coupole MGallery, Pao’s Sapa Leisure Hotel, KK Sapa Hotel…

du lịch sapa khách sạn 5 sao

Homestay ở Sapa: Đây là một loại hình lưu trú mới nhưng khá phổ biến với du khách đến du lịch Sapa, giá cả cũng rất phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên đến nhưng người đi làm rồi nha và đặc biệt, homestay được xây dựng ngày càng nhiều để các bạn có thể lựa chọn một nơi phù hợp. Homestay Sapa tiêu biểu phải kể đến như: Ma Lá Homestay, Happy homestay, Check in Sapa hostel & coffee, Coong homestay, Lá đỏ homestay, Viettrekking homestay…

du lịch sapa homestay

du lịch sapa lá đỏ homestay

Như vậy, mong rằng qua những thông tin Reviewsapa.com đã chia sẻ trên đây, các bạn sẽ có thêm những trải nghiệm lý tưởng khi du lịch Sapa, đặc biệt là có kì nghỉ dưỡng và ngủ tại Sapa thật vui vẻ nha. Nếu bạn có những thắc mắc hay cần giải đáp những câu hỏi thì hãy comment ý kiến của mình dưới đây để chúng mình có thể bổ sung đầy đủ hơn nhé. Các bạn đừng quên tham gia nhóm Sapa Review Tất Tần Tật để cùng trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm trong chuyến đi của bạn nha.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Reviewsapa.com!

Một số thông tin về Sapa:

Chú ý khi du lịch Sapa cùng trẻ nhỏ 

Tránh nóng ở Sapa nên đi đâu

Những điểm thư giãn cực chill khi đi Sapa

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi