1
Bạn cần hỗ trợ?

Khách sạn 3 sao Vista Sapa có gì thú vị mà bạn nhất định phải trải nghiệm trong chuyến du lịch Sapa này

Tin tức - 06/08/2021

Nhắc đến Sapa, du khách sẽ nghĩ ngay đến những trải nghiệm với thiên nhiên núi rừng Tây Bắc hùng vĩ, thơ mộng hay trải nghiệm văn hoá của dân tộc bản địa. Tuy nhiên, có một trải nghiệm cực kì thú vị mà bạn nhất định phải thử đó là phòng khách sạn của khách sạn 3 sao Vista. Một không gian khách sạn thoáng đãng tạo sự thư giãn và thoải mái, hãy cùng reviewsapa.com tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1, Giới thiệu khách sạn Sapa Vista 3 sao

Địa chỉ: Số 70 Fansipan, Sapa

Vista Sapa Hotel là khách sạn tại sapa đạt tiêu chuẩn 3 sao, toạ lạc trên một con phố yên tĩnh ngay tại trung tâm, đây cũng là điểm lưu trú lý tưởng dành cho những ai yêu thích khách sạn view núi ở Sapa, yêu du lịch khám phá và mong muốn có một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Thiết kế theo phong cách xen lẫn cổ kính và hiện đại. Khách sạn Sapa Vista với hệ thống 45 phòng nghỉ rộng rãi, thoán mát và sạch sẽ từ Cao Cấp, Sang Trọng đên VIP cùng hai không gian mở và kín đáo có tầm nhìn ra đỉnh núi Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng, dãy núi Hoàng Liên Sơn bồng bềnh, đắm chìm trong mây trắng.

du lịch sapa vista hotel

Được đánh giá là một trong những khách sạn nằm trong top hệ thống khách sạn 3 sao có uy tín và chất lượng cao mà khi đi du lịch Sapa du khách có thể yên tâm lựa chọn. Đến với khách sạn Vista bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ các dịch vụ rất tốt từ đội ngũ nhân viên của nơi đây. Không những vậy, khách sạn Vista còn nhận được rất nhiều sự đánh giá tốt từ khách hàng đã từng trải nghiệm nữa đó nha. 

2, Vị trí của khách sạn

Khách sạn Vista sở hữu một vị trí địa lý vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển của bạn đến các địa điểm khi du lịch ở Sapa. Với vị trí đắc địa, chỉ cách nhà thờ đá khoảng tầm 700m bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sapa với tất cả khung cảnh thung lũng và núi rừng Tây Bắc hiện hữu qua tầm nhìn của khách sạn. Khách sạn Vista mới được xây dựng nên khá là khang trang và lại có một vị trí vô cùng tốt. Vậy nên rất nhiều khách du lịch Sapa đã quyết định chọn đây là nơi dừng chân để nghỉ ngơi cho chuyến du lịch của họ. Cùng với đó, 4 mặt của khách sạn Vista đều có ban công thoáng mát giúp cho bạn ngắm nhìn được toàn cảnh của Sapa và tạo cho du khách sự thoải mái hơn khi nghỉ ngơi tại phòng.

du lịch sapa vista hotel

3, Các hạng phòng và tiện ích tại khách sạn Vista Sapa hotel

Thiết kế theo phong cách xen lẫn cổ kính và hiện đại. Khách sạn Sapa Vista với hệ thống 45 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, cùng hai không gian mở và kín đáo có tầm nhìn ra đỉnh núi Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng, dãy núi Hoàng Liên Sơn bồng bềnh, đắm chìm trong mây trắng. Đặc biệt, Khách sạn chia các phòng thành 3 hạng khác nhau được sắp xếp theo view của từng hạng phòng để du khách du lịch Sapa có những lựa chọn đa dạng hơn, đó là:

Phòng Superior: Loại phòng Superior tại Khách sạn Sapa Vista có diện tích 22 m². Loại phòng tiêu chuẩn view phố, với sức chứa 2 người lớn và 1 trẻ em, đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn của khách sạn.

du lịch sapa sapa vista

Phòng Deluxe: Loại phòng Deluxe tại Khách sạn Sapa Vista có diện tích 28 m², hạng phòng có ban công, view núi cực chill thẳng ra thung lũng và dãy Hoàng Liên Sơn tuyệt đỉnh, với sức chứa 2 người lớn và 1 trẻ em, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.

du lịch sapa vista hotel

Phòng Junior Suite: Loại phòng cao cấp có số lượng giới hạn, với diện tích 50 m², hạng phòng với ban công và view núi, 3 mặt kính nhìn thẳng dãy Hoàng Liên hùng vĩ, tiểu chuẩn dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6t, trang thiết trong phòng hiện đại, tiện nghi…

du lịch sapa vista hotel

Khách sạn Vista Sapa mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi thiết yếu để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài. Các tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, đền thờ, dọn phòng hằng ngày, cửa hàng quà tặng/ lưu niệm luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

Phong thái của Khách sạn Vista Sapa được thể hiện rõ nét trong từng phòng nghỉ. tủ áo, trà miễn phí, khăn các loại, thảm, sàn gỗ/ ván chỉ là một số ví dụ cho các tiện nghi mà du khách có thể tìm thấy tại đây. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Với vị trí lý tưởng và tiện nghi thoải mái, Khách sạn Vista Sapa sẽ đáp ứng mọi yêu cầu đúng như ý muốn cho chuyến du lịch Sapa của bạn trọn vẹn nhất.

 

via GIPHY

 

Mong rằng qua những thông tin Reviewsapa.com đã chia sẻ trên đây, các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất với khách sạn 3 sao Vista với view cực chill nhé. Nếu bạn có những thắc mắc hay cần giải đáp những câu hỏi thì hãy comment ý kiến của mình dưới đây để chúng mình có thể bổ sung đầy đủ hơn nhé. Các bạn đừng quên tham gia nhóm Sapa Review Tất Tần Tật để cùng trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Sapa thú vị của bạn nha.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Reviewsapa.com!

Một số thông tin về Sapa có thể bạn muốn biết:

Ẩm thực Tây Bắc tất tần tật phải thử khi đi Sapa

Tiết lộ 5 cách di chuyển đến Sapa thuận tiện nhất

List đồ ăn sáng độc đáo tại Sapa

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi