1
Bạn cần hỗ trợ?

Du lịch Sapa khám phá bản làng đẹp như trời âu – Utopia

Tin tức - 06/08/2021

Bạn đã bao giờ nghĩ đến Sapa bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên bao la, xanh tốt. Ở Sapa xinh đẹp có 1 ngôi nhà như thế, một kiệt tác giữa đời thực và nó nằm ở Utopia Eco Lodge - 1 homestay tuyệt vời, và du lịch Sapa bạn có thể được trải nghiệm sự bình yên đúng nghĩa khi đến với Sapa. Các bạn hãy cùng reviewsapa.com tìm hiểu ngay nhé.

1, Giới thiệu về Utopia Eco Lodge Sapa

Địa chỉ cụ thể của Utopia Eco Lodge ở Giàng Tà Chải nằm cách trung tâm Sapa khoảng 10km, dọc theo con đường Mường Hoa xinh đẹp du khách sẽ có thể đặt chân đến Utopia. Địa chỉ của homestay này “cực kỳ” dễ tìm nên bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của thành phố mù sương trong chuyến du lịch Sapa của mình nhé.

du lịch sapa utopia

Với khuôn viên rộng thênh thang có diện tích 2 ha, lại nằm ngay giữa thung lũng Mường Hoa, Utopia như hòa mình với núi rừng, đồng cỏ xung quanh, du khách đến với homestay sẽ có được những trải nghiệm thú vị, mới mẻ, được hít thở bầu không khí trong lành, được nằm dài trên bãi cỏ xanh mướt, được ngắm nhìn núi trời Sapa đẹp diệu kỳ.

Những căn nhà trong khuôn viên Utopia được thiết kế đơn sơ, mộc mạc dựa trên ý tưởng, hình dáng ngôi nhà sàn gỗ của người dân bản địa. Du khách hẳn sẽ rất bất ngờ, ấn tượng khi ngắm nhìn những căn nhà nhỏ xinh như vậy, rất sáng tạo và đáng để thử nghiệm đúng không nào.

du lịch sapa utopia

2, Những điều thú vị tại Utopia

Ở Utopia phân ra làm 2 khu vực rất thú vị đối với du khách du lịch Sapa ghé thăm: một khu camping để du khách dựng liều cắm trại, không hề có ánh sáng để có thể ngắm sao đẹp nhất, đặc biệt có những đêm hè có thể nhìn thấy cả dải ngân hà. Còn một khu vực là khu nghỉ dưỡng với 4 bungalow có thể ở được 4 người/ bungalow và một Family House có thể chứa được 10 người. Các căn nhà này đều được làm bằng gỗ nhìn rất độc đáo và thể hiện được sự hoang sơ cũng như thiên nhiên nhất nơi núi rừng Tây Bắc.

du lịch sapa utopia

Đến với Utopia, du khách du lịch Sapa còn được chiêm ngưỡng vô số các cảnh đẹp, các bạn được ngắm cảnh từ lúc bình minh tươi sáng, huyền diệu cho tới khi ánh nắng cuối cùng và khung cảnh hoàng hôn thơ mộng hiện ra trước mắt, thật mê ly. Bên cạnh đó, du lịch Sapa ghé thăm nơi này bạn sẽ còn được ngắm nhìn các dãy núi chạy tít dọc theo bãi cỏ vô tận cùng những đám mây trải dài khắp vùng trời cao.

Du lịch Sapa đến Utopia các bạn có thể trải nghiệm không gian, tận hưởng sự thoáng đãng của thiên nhiên và ở trong những căn nhà gỗ nhỏ thuộc khu Utopia, giữa thảo nguyên rộng lớn, trước mặt có suối chảy róc rách, có đồi, có núi… Ở đó có 4 ô cửa sổ rộng, được ví như bốn bức tranh vì chỉ cần mở cửa sổ ra cảnh tượng bên ngoài đẹp như tranh vẽ.

du lịch sapa utopia

Utopia luôn đảm bảo các phòng ở và không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi đầy đủ cho tất cả các du khách du lịch Sapa, với số lượng khách dù đông hay ít thì đến với Utopia đều sẽ nhận được sự tiếp đón chu đáo, nồng hậu. Và một điểm đặc biệt của Utopia mà không khu nghỉ dưỡng nào có tại Sapa, đó chính là ở đây sẽ không có tivi, wifi hay những loại hình giải trí tương tự, điều này giúp cho du khách tách biệt được sự phụ thuộc vào công nghệ, nâng cao sự tương tác giữa người với người và con người với thiên nhiên. Du lịch Sapa ở đây sẽ gắn bó được tình cảm giữa các thành viên trong gia đình hay tình cảm bạn bè và chắc chắn sẽ có trải nghiệm khó quên hơn bao giờ hết.

3, Một số hoạt động bạn có thể trải nghiệm tại Utopia

Với một khuôn viên rộng tới 2ha cùng vô số các khu vực thiên nhiên hoang sơ xung quanh thì hẳn những chuyến thăm quan, dã ngoại để khám phá các vùng đất sẽ được du khách cực kỳ yêu thích. Những chuyến đi không những giúp bạn trở nên khoan khoái, thích thú khi được thỏa sức tìm tòi, khám phá, gắn kết tình cảm với nhau mà còn làm ta hiểu thêm về những văn hóa, phong tục tập quán địa phương và cuộc sống của người dân bản địa.

du lịch sapa utopia

Du lịch Sapa đến đây du khách có thể cùng nhau tổ chức các bữa tiệc nướng, BBQ, dùng bữa ngoài trời, được thưởng thức các món ăn ngon, tuyệt hảo trong một không gian thoáng đãng, trong lành thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bên cạnh đó, du khách đi du lịch Sapa còn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn an nhiên trên những thảm cỏ xanh ngát, ngắm nhìn khung cảnh bầu trời cao vời vợi và cảm nhận hơi thở của thiên nhiên, mọi buồn tủi, mệt mỏi cũng sẽ theo cơn gió mà bay đi nhanh chóng.

Ngoài ra, Utopia cũng thường xuyên tổ chức các lễ hội mang đậm văn hóa, truyền thống dân tộc nên du khách hoàn toàn có thể tham gia để tăng thêm phần náo nhiệt, vui vẻ cho lễ hội.

 

via GIPHY

 

Mong rằng qua những thông tin Reviewsapa.com đã chia sẻ trên đây, các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất với Utopia Eco Lodge, khung trời âu riêng biệt tại Sapa nhé. Nếu bạn có những thắc mắc hay cần giải đáp những câu hỏi thì hãy comment ý kiến của mình dưới đây để chúng mình có thể bổ sung đầy đủ hơn nhé. Các bạn đừng quên tham gia nhóm Sapa Review Tất Tần Tật để cùng trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Sapa thú vị của bạn nha.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Reviewsapa.com!

Một số thông tin về Sapa có thể bạn muốn biết:

Ẩm thực Tây Bắc tất tần tật phải thử khi đi Sapa

Tiết lộ 5 cách di chuyển đến Sapa thuận tiện nhất

List đồ ăn sáng độc đáo tại Sapa

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi