1
Bạn cần hỗ trợ?

Tham khảo ngay combo du lịch Sapa giá sinh viên, nghe muốn đi liền

Tin tức - 05/08/2021

Combo du lịch Sapa hiện nay là lựa chọn được khá nhiều người yêu thích và tin tưởng. Chúng mang lại cho du khách không ít sự chủ động và tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí. Vậy lưu ý gì để có được combo chất lượng mà tiết kiệm đối với các bạn sinh viên? Và hãy cùng reviewsapa.com tham khảo một số combo giá sinh viên ngay dưới đây nha.

1, Combo du lịch Sapa là gì?

Combo du lịch Sapa là gì? Và bao gồm những dịch vụ nào? Đây là gói dịch vụ du lịch Sapa bao gồm vé xe di chuyển khứ hồi đi Sapa + phòng khách sạn. Với combo du lịch Sapa, bạn sẽ là người xây dựng lịch trình du lịch chứ không đi theo lịch trình như tour du lịch trọn gói bình thường.

du lịch sapa theo combo

Combo du lịch có ưu điểm gì?

  • Giúp bạn tiết kiệm thời gian: Thay vì phải đi liên hệ với nhà xe hỏi các thông tin, liên hệ đặt phòng và đàm phán giá với khách sạn thì gói combo du lịch do công ty du lịch cung cấp đã giúp bạn làm hết.
  • Giúp bạn tiết kiệm tiền bạc: Nhiều bạn có suy nghĩ tự đặt sẽ rẻ hơn nhưng đó là suy nghĩ sai lầm bởi vì tự đắt bạn sẽ không thể nào có giá tốt bằng giá của đại lý du lịch. Vì đại lý du lịch có giá hoàn toàn khác so với giá của cá nhân.
  • Lịch trình du lịch Sapa: Bạn sẽ không bị bó buộc như việc đi theo tour du lịch trọn gói, thay vào đó bạn có thể chủ động đến điểm du lịch nào tuỳ thích vào khoảng thời gian bạn chọn, ăn uống cũng được chủ động hơn không phải theo những suất ăn của đoàn du lịch mà mình đi theo.
  • Được chia sẻ kinh nghiệm du lịch: Công ty du lịch, người bán combo trực tiếp cho bạn sẽ chia sẻ những thông tin quan trọng và cần thiết khi bạn đi du lịch Sapa và bất cứ thắc mắc nào của bạn cũng sẽ được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

Nếu bạn thích sự tự do, du lịch Sapa khám phá và trải nghiệm được những điều thú vị tại Sapa theo như lịch trình của mình đặt ra nhưng vẫn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình thì đừng bỏ qua những combo du lịch uý tín mà giá lại cực kì phải chăng nhé. Dưới đây sẽ là một số combo du lịch Sapa giá rẻ mà reviewsapa.com muốn giới thiệu đến các bạn, hãy cùng đón xem nha.

du lịch sapa theo combo

2, Combo du lịch Sapa giá sinh viên

Combo ở homestay Sapa

Homestay là một loại hình mới mẻ nhưng đã được rất nhiều du khách yêu chuộng bởi sự độc đáo, mới lạ và hấp dẫn của nó. Bên cạnh đó, du lịch Sapa ở homestay còn đáp ứng được nhu cầu về ngân sách cho các du khách. Với giá cả sinh viên nên được những du khách tầm trung và sinh viên đặc biệt ưu ái. Tuy nhiên, homestay không vì giá rẻ mà chất lượng không đảm bảo mà ngược lại các homestay đều rất tiện nghi, đầy đủ các trang thiết bị, vật chất, thậm chí có homestay còn sở hữu tầm view cực kỳ tuyệt vời. Không để các bạn tò mò nữa, reviewsapa.com sẽ giới thiệu ngay đến các bạn combo các homestay như là:

Combo homestay Ma Lá 2 ngày 1 đêm chỉ từ 650.000đ/ người và chỉ từ 900.000đ/ người cho combo 3 ngày 2 đêm nha. Các bạn còn có thể lựa chọn các hạng phòng và tương ứng với các hạng phòng là những combo với giá khác nhau nhé…

du lịch sapa homestay Ma Lá

Combo homestay Lá Đỏ với 2 ngày 1 đêm chỉ từ 700.000đ/ người và chỉ từ 950.000đ/ người cho combo 3 ngày 2 đêm nhé. Cũng tuỳ theo các hạng phòng bạn lựa chọn sẽ có mức giá combo khác nhau.

du lịch sapa homestay Lá Đỏ

Bên cạnh đó, ở khu vực trung tâm Sapa chúng ta còn rất nhiều những homestay khác như: Happy hometstay, Maison de Sapa villa, Check In Sapa hostel & coffee, The Upper House…

Khách sạn

Bên cạnh homestay du lịch Sapa các bạn cũng có thể lựa chọn khách sạn để làm nơi nghỉ chân với những khách sạn 2, 3 sao thì giá cả cũng rất phù hợp, không quá cao và một số khách sạn có giá cũng khá sinh viên và combo rất phù hợp để các bạn tham khảo đấy. Đó là những combo ở khách sạn như:

Combo khách sạn Vista hay Panorama Sapa Hotel là những khách sạn 3 sao có bao gồm ăn sáng theo đêm bạn ở lại khách sạn, chỉ từ 800.000 đ/ người bạn sẽ có ngay combo 2 ngày 1 đêm ở Sapa rồi, và cũng chỉ từ 1tr050đ/ người là bạn sẽ có ngay combo 3 ngày 2 đêm rồi đấy.

du lịch sapa Vista

Ngoài ra, du lịch Sapa bạn sẽ còn rất nhiều khách sạn 3 sao khác với giá cả cũng rất phải chăng để tham khảo như: Roxana Sapa Hotel, Praha Sapa Hotel, Lacasa Sapa Hotel… Các khách sạn đều nằm ở trung tâm và sở hữu view cực đẹp theo các hạng phòng khác nhau bạn có thể liên hệ những đại lý đặt combo uy tín và sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nha.

 

via GIPHY

 

Qua bài viết, Reviewsapa.com chắc hẳn phần nào đã giúp các bạn có thể có những tham khảo và lựa chọn combo phù hợp nhất cho chuyến du lịch Sapa của mình đúng không nào, chúc các bạn có những trải nghiệm thật thú vị với Sapa nhé. Đặc biệt, bạn muốn chia sẻ những kinh nghiệm mà bạn đã có được sau chuyến đi du lịch Sapa của mình thì hãy tham gia ngay nhóm của chúng mình Sapa Review Tất Tần Tật để chia sẻ và cùng mọi người trao đổi những vấn đề nổi bật nhé.

Một số thông tin về Sapa: 

Du lịch Sapa và những điểm đi phượt hấp dẫn

Du lịch Sapa khám phá cung đường ngập hoa

Bí ẩn sau những tên gọi của các điểm du lịch ở Sapa

 

 

 

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi