1
Bạn cần hỗ trợ?

Những quán chè ngon mà du lịch Sapa nhất định phải thử

Tin tức - 30/07/2021

Có thể bạn chưa biết, đi du lịch Sapa bạn sẽ được thưởng thức hương vị của chè Sapa hoà cùng thời tiết se lạnh, mát mẻ. Nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết những địa chỉ bán chè ngon tại Sapa, hãy theo dõi xem reviewsapa.com sẽ giới thiệu đến các bạn những quán chè ngon tại Sapa nhất định bạn hãy thử trong chuyến đi du lịch Sapa sắp tới nhé.

1, Giới thiệu về chè Sapa

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp mà còn có một nền ẩm thực khó cưỡng. Với nhiều đặc sản ngon, và đặc biệt nếu bạn là tín đồ của chè thì nhất định phải thử. Với những tín đồ mê ăn vặt thì đừng bỏ qua những quán chè ngon nhất ở Sapa mà reviewsapa.com sẽ giới thiệu ngay sau đây nha. Nếu có dịp đi du lịch Sapa, bạn đừng bỏ qua những quán chè ngon này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

du lịch sapa ăn chè

2, Những quán chè nổi tiếng ở Sapa

Chè Huế Trúc Việt – Quán chè ở Sapa

Chè Huế Trúc Việt là một quán chè lớn nằm ở trung tâm Sapa, đối diện Nhà thờ Đá. Quán sở hữu một không gian rộng rãi, hai tầng thuận tiện cho thực khách chọn được chỗ ngồi ưng ý. Ngoài ra, quán trà sữa ở tầng 2 này còn có view rất đẹp nhìn ra thị trấn và Nhà thờ đá.

du lịch sapa chè trúc việt

Hàng ngày quán đón một lượng lớn thực khách địa phương và khách thập phương đến thưởng thức nhiều loại chè của quán chè ngon ở Sapa này. Chè Huế có hương vị thơm ngon nhưng khi được chế biến tại Sapa sẽ mang hương vị của vùng núi Tây Bắc nhưng vẫn không làm mất đi hương vị Huế vốn có. Hãy đến để cảm nhận những điều tuyệt vời mà quán chè Huế Trúc Việt mang lại.

du lịch sapa ăn chè

Thông tin

  • Địa chỉ: 1 Thác Bạc, Sapa, Lào Cai
  • Hotline: 0988722468 – 0915786785
  • Mức giá: 15.000đ – 30.000đ

Chè Huế Thập Cẩm Chợ Cốc Lếu

Ngay tại Sapa, bạn cũng có thể tìm thấy một quán chè mang hương vị Huế chuẩn ở chợ Cốc Lếu, đây là một quán chè Huế nổi tiếng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, là nơi thích hợp để bạn bè tụ tập thoải mái và thưởng thức những tách trà thơm ngon tại đây.

du lịch sapa chè thập cẩm

Quán có thực đơn khá đa dạng, nhiều loại chè khác nhau mang đến nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt. Giá cả ở đây cũng khá bình dân nên được nhiều thực khách ở nhiều độ tuổi khác nhau ghé thăm. Ngoài ra, chè trái cây ở đây cũng là một món chè ngon đặc biệt mà bạn nên thưởng thức. Nếu bạn đang tìm một quán chè ngon để thưởng thức khi du lịch Sapa thì đừng bỏ qua nhé.

 

via GIPHY

 

Thông tin:

Địa chỉ: 039 Hòa An, Phường Cốc Lếu, Sapa, Lào Cai

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Mức giá: 15.000 – 30.000 VND

Chợ đêm Sapa

Ngay tại trung tâm Sapa, đến với chợ  đêm bạn cũng có thể tìm thấy một quán chè với nhiều hương vị để bạn và người thân có thể lựa chọn thưởng thức trong thời tiết thoải mái tại Sapa, đây là một món ăn vặt nổi tiếng thường được bán ở đầu chợ đêm, rất dễ dàng để bạn có thể tìm thấy. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, là nơi thích hợp để bạn bè tụ tập thoải mái và thưởng thức những vị chè thơm ngon tại đây.

Quán có thực đơn khá đa dạng, nhiều loại chè khác nhau mang đến nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt. Giá cả ở đây cũng khá bình dân nên được nhiều thực khách ở nhiều độ tuổi khác nhau ghé thăm. Du lịch Sapa đừng bỏ lỡ những món chè ngon nhức nách tại Sapa nhé.

du lịch sapa chè chợ đêm

Thông tin

Địa chỉ: Đường N1 Sapa

Thời gian: 17h hàng ngày

Peter Chef – Quán Chè Ngon Ở Sapa

Peter Chef  là một quán ăn phục vụ nhiều loại chè ngon, bạn có thể thưởng thức sau khi ăn các món chính để tráng miệng trong chuyến du lịch Sapa, khám phá Tây Bắc của mình. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, thích hợp để thưởng thức những ly trà thơm ngon tại đây.

Đến với quán chè ngon ở Sapa này, bạn có thể thưởng thức những ly chè với nhiều hương vị khác nhau. Có nhiều loại chè như chè bắp, chè đậu xanh … cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với khẩu vị của mình. Chè không quá ngọt, thơm ngon, ăn rất vừa miệng. Hãy đến và thưởng thức ngay thôi.

du lịch sapa ăn chè

Thông tin:

  • Địa chỉ: 372 Khánh Yên, Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa 10:00 – 22:30
  • Giá dao động: 30.000đ – 300.000 đồng

Ngoài ra, các bạn cung có thể lựa chọn những thức uống khác để nhâm nhi ở Sapa như các quán trà sữa, quán café view để có thể vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sapa hay là cùng bạn bè chém gió, trò chuyện thư giãn sau thời gian khám phá đầy trải nghiệm nhé. Reviewsapa.com mách nhỏ với các bạn quán trà sữa Art House hương vị mới lạ mà đi du lịch Sapa các bạn nên thử ngay nhé, địa chỉ quán có 2 cơ sở tại Số 14 Cát Cát và 026 Ngũ Chỉ Sơn nha.

du lịch sapa trà sữa arthouse

Mong rằng qua bài viết chia sẻ của reviewsapa.com đã giúp bạn có những thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Sapa và có những trải nghiệm tuyệt vời thưởng thức được hương vị chè Tây Bắc nhé. Nếu bạn có thắc mắc bất cứ điều gì và cần hỗ trợ cho chuyến đi du lịch Sapa của bạn thì hãy liên hệ với Kinh nghiệm du lịch Sapa nhé. Đặc biệt, bạn muốn chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có hãy tham gia Group Sapa Review Tất Tần Tật để cùng nhau có những kỷ niệm tốt đẹp nhất với Sapa nhé.

Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Reviewsapa.com!

Một số thông tin về Sapa:

Những chú ý khi đi du lịch Sapa cùng con nhỏ

Những điều thú vị khi trải nghiệm cùng Fansipan

Ăn sáng ở Sapa có những món ăn hấp dẫn gì?

 

 

 

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi