1
Bạn cần hỗ trợ?

Đi du lịch Sapa với người yêu về sẽ chia tay, lời đồn ấy có phải sự thật?

Tin tức - 28/07/2021

Gần đây, trên các trang mạng xã hội hay tại các page về Sapa thường có những bài viết nói về tin đồn du lịch Sapa cùng người yêu về sẽ chia tay. Liệu tin đồn này có đúng hay không, các bạn hãy cùng Reviewsapa.com tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1, Giới thiệu đôi nét về Sapa

Du lịch Sapa là hành trình không còn xa lạ gì với dân “xê dịch” cả trong và ngoài nước nữa nhưng mỗi lần đến “thị trấn trong mây” này, du khách sẽ thấy vừa quen vừa lạ với những kỳ quan nhân tạo mới mọc lên ngày ngày xen cùng thiên nhiên núi rừng đại ngàn hùng vĩ. Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, là một trong những tỉnh miền núi nằm giữa hai dãy núi Hoàng Liên Sơn và dãy Con Voi hướng Tây Bắc vì vậy địa hình ở Lào Cai được phân tầng, càng lên cao nhiệt độ càng giảm.

du lịch sapa với người yêu

Bởi vậy, khí hậu ở Sapa khá đặc biệt, du lịch Sapa bạn có thể được tận hưởng của 4 mùa xuân, hạ, thu, đông trong một ngày. Bên cạnh đó, mỗi mùa trong năm khung cảnh Sapa lại khoác trên mình một nét riêng, đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi ghé thăm miền Tây Bắc. Một điều thú vị nhất mà du khách không thể bỏ qua khi đến nơi đây đó là chiêm ngưỡng Sapa mùa lúa. Đi du lịch Sapa với người yêu để có thêm những kỉ niệm bên nhau chứ làm gì có chuyện chia tay các bạn nhỉ? Vậy các bạn hãy thử xem đi Sapa sẽ có những trải nghiệm thú vị gì với người yêu cùng với reviewsapa.com nhé.

du lịch sapa với người yêu

2, Những trải nghiệm cùng với người yêu khi du lịch tới Sapa

Du lịch Sapa ngày càng được du khách yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, nơi đây còn được chọn để các du khách trẻ cùng người yêu của mình khám phá, cùng trải nghiệm và viết những kỉ niệm đẹp trong quãng thời gian thanh xuân của mình hay hâm nóng tình cảm hơn. Bạn đã đến Sapa cùng người yêu chưa, nếu chưa hãy sắp xếp đi để thử những trải nghiệm này ngay thôi nhé.

 

via GIPHY

 

Cùng nhau khám phá phong cảnh Sapa

Có thể nói Sapa là cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất ở dãy núi phía Bắc Việt Nam. Du lịch Sapa, du khách sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp hùng vĩ  của núi non hùng vĩ và lãng mạn nên thơ của thung lũng Mường Hoa, thác Bạc, những cánh đồng bậc thang … Và nếu bạn đi Sapa khi thời tiết lạnh hơn bạn sẽ không thể đứng yên trong khung cảnh trắng Phủ tuyết. Vào thời điểm đó, bạn có thể thử cảm giác đỉnh cao của Fansipan, ngọn núi cao nhất ở Việt Nam.

du lịch sapa với người yêu

Tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ

Chuyến du lịch Sapa hoàn hảo còn được tạo nên một phần là bởi khí hậu ôn đới mà thiên nhiên đã ban cho đất này. Sapa có mùa xuân ấm, mùa hè mát mẻ, mùa thu lạnh và mùa đông đóng băng. Đặc biệt vào mùa hè, bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ, thoải mái khi nhiệt độ cao nhất trong ngày ở đây chỉ là 25 độ. Sapa có khí hậu mát mẻ, trong lành, sạch sẽ và không khí yên bình, là một trong những lý do tốt nhất để Sapa trở thành khu nghỉ mát lý tưởng. Nằm ở độ cao trên 1600m và được bao phủ bởi rừng. Nếu bạn chọn du lịch tại các bản làng của Sapa, bạn có cơ hội cùng người mình yêu trải nghiệm cuộc sống địa phương nơi đây, sống trong một không gian bình yên, nhẹ nhàng qua ngày thật là tuyệt.

du lịch Sapa với người yêu

Trải nghiệm những nét văn hoá bản địa tại Sapa cùng người yêu

Là nơi có nhiều người dân tộc thiểu số sinh sống, Sapa là nơi hội tụ nhiều nét văn hoá độc đáo nên du khách đến du lịch Sapa không chỉ chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên mà còn tìm hiểu được thêm nhiều phong tục văn hoá thú vị. Tham quan Làng Cát Cát hoặc tham gia vào các phiên chợ vùng cao của vùng lân cận cũng là cơ hội để bạn khám phá văn hóa đa dạng của nơi này.  Đây là hoạt động đặc biệt nhất thể hiện văn hóa tinh thần trong khu vực Tây Bắc xinh đẹp này. Ngoài ra, du lịch Sapa cùng người yêu, bạn cũng có thể thuê những bộ trang phục dân tộc xinh xắn để cùng nhau check in những bức hình tuyệt vời bên nhau nhé. Như vậy chỉ có thể yêu nhau hơn thôi chứ làm sao chia tay được đúng không các bạn.

du lịch sapa với người yêu

Thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo

Là một điểm du lịch nổi tiếng không chỉ về vẻ đẹp thiên nhiên mà ẩm thực Sapa cũng rất độc đáo và gây thương nhớ với biết bao du khách du lịch Sapa. Nguyên liệu như thịt trâu, thịt bò, gà, lợn, cá hồi, măng rừng, nấm… thông qua bàn tay khéo léo của người dân tạo thành thực phẩm thực sự hấp dẫn như thịt bò trâu, gà nướng với mật ong, cá chiên, salad cá hồi … Hiếm khi thấy ở vùng đồng bằng. Du lịch Sapa cùng người yêu và trải nghiệm hết ẩm thực nơi đây thì còn gì bằng nhỉ.

du lịch sapa với người yêu

Mong rằng qua bài viết chia sẻ của reviewsapa.com đã giúp bạn có những thông tin hữu ích cho những trải nghiệm tuyệt vời tại Sapa cùng với người yêu của mình nhé. Như vậy, chia tay không phải vì Sapa nhé các bạn, theo như reviewsapa.com được biết thì nhiều bạn đi Sapa về đã về chung một nhà cơ, bởi thế hãy tự tin cùng người yêu đi Sapa thôi nào. Nếu bạn có thắc mắc bất cứ điều gì và cần hỗ trợ hay liên hệ với Kinh nghiệm du lịch Sapa nhé. Đặc biệt, bạn muốn chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có hãy tham gia Group Sapa Review Tất Tần Tật để cùng nhau có những kỷ niệm tốt đẹp nhất với Sapa nhé. Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Reviewsapa.com!

Một số thông tin về Sapa:

Chú ý khi du lịch Sapa cùng trẻ nhỏ 

Tránh nóng ở Sapa nên đi đâu

Những điểm thư giãn cực chill khi đi Sapa

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi