1
Bạn cần hỗ trợ?

Top resort sở hữu bể bơi vô cực chill nhất – du lịch Sapa nhất định không bỏ lỡ là đâu?

Tin tức - 28/07/2021

Sapa ngày càng được nhiều du khách mong đợi sẽ được đặt chân đến và là điểm đến không thể bỏ lỡ của chúng ta. Du lịch Sapa phát triển nên nhiều loại hình lưu trú được xây dựng và có thiết kế độ đáo. Reviewsapa.com sẽ giới thiệu đến các bạn top những resort sở hữu bể bơi vô cực chill nhất mà du khách nên trải nghiệm khi đến Sapa.

1, Topas Ecolodge Sapa Resort & Spa

Địa chỉ: Bản Thanh Kim, Sapa

Nằm trong top các resort Sapa có bể bơi vô cựcTopas Ecolodge được chứng nhận là “khu nghỉ dưỡng độc đáo” bởi trang National Geographic. Resort này nằm cách trung tâm thị xã Sapa khoảng 18km, bạn sẽ mất khoảng 45 phút di chuyển bằng xe bus. Cũng tại điểm lưu trú này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến chợ đêm Sapa cách đó 13,7km. Hay núi Hàm Rồng 13,9km, trung tâm mua sắm Sun Plaza 14,6km,… Một điểm đến lý thú mà bạn không nên bỏ lỡ.

du lịch sapa ở resort

Resort Topas Ecolodge Sapa gồm 33 căn phòng nghỉ view núi thoáng đãng. Được xây dựng bằng đá granit trắng theo phong cách nhà sàn địa phương. Các căn phòng ngủ đều có ban công riêng ngắm nhìn quang cảnh núi, thung lũng ruộng bậc thang. Nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên phục vụ các bữa ăn ngon tiêu chuẩn với thực đơn đặc sắc.

Một nét đặc biệt để nơi đây được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng lý tưởng tại Sapa chắc chắn là bể bơi vô cực. Resort Sapa có bể bơi nằm trên đỉnh đồi vì vậy bạn có thể ôm trọn quang cảnh tuyệt đẹp của  thung lũng phía xa. Ngoài ra, Topas Ecolodge Sapa còn có các gói spa, chăm sóc sức khỏe hay dịch vụ xe đưa đón miễn phí.

du lịch sapa resort topas

2, SilkPath Grand Resort & Spa Sapa

Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 5, Sapa

Một trong những resort Sapa có bể bơi vô cực tuyệt đẹp không đâu khách chính là Silk Path Grand Resort & Spa. Điểm lưu trú này cách trung tâm mua sắm Sun Plaza chỉ khoảng 0,5km, nhà thờ đá Sapa 0,6km. Tức là du lịch Sapa ở đây bạn sẽ chỉ cần vài phút đi bộ là bạn đã có thể đến ngay được với những nơi tham quan vui chơi tại Sapa.

Silk Path Grand Resort & Spa được trang trí bởi tông mày trung tính với những gam nâu, xanh dương, cam đỏ. Tất cả các phòng đều có thiết kế trang nhã, tinh tế với nội thật gỗ. Cửa sổ lớn tại phòng nghỉ giúp bạn ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên một cách dễ dàng hơn. Một số phòng đi kèm với sân hiên, ban công rộng lớn, trang bị vòi sen và bồn tắm.

du lịch sapa silk path

Silk Path Grand Resort & Spa có lễ tân phục vụ 24 giờ. Nhân viên được đánh giá là chuyên nghiệp, nhiệt tình, cởi mở để lại nhiều thiện cảm cho khách đến nghỉ dưỡng. Là một rerort có bể bơi vô cực tuyệt vời, du lịch Sapa trải nghiệm bể bơi vô cực này sẽ làm bạn siêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dịch vụ trông trẻ cũng được cung cấp tại điểm lưu trú này. Hai nhà hàng trong khuôn viên phục vục các bữa ăn tự chọn với thực đơn gồm các món Mỹ, Pháp, Việt, Ý,…

du lịch sapa silk path

3, The Mong Village Resort & Spa

Địa chỉ: Ý Linh Hồ, Sapa

The Mong Village Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng mang phong cách độc đáo, cách tân từ lớp nhà truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc Mông hòa cùng kiến trúc đương đại nổi bật. Mỗi căn phòng của resort đều có ban công riêng biệt mang lại cho khách trải nghiệm không gian riêng tư, thoải mái. Dưới mái gỗ Pơ Mu chứa dầu thơm tỏa ra mùi hương đặc trưng bay xa khắp núi rừng, bạn có thể thư thái đọc sách, nhâm nhi 1 tách trà cam sả và phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Mường Hoa, nơi chứa những thửa ruộng bậc thang, con suối nhỏ, lắng nghe những thanh âm của lá rừng xào xạc, tiếng chim hót... bạn sẽ như thể được hòa mình vào thiên nhiên kì vỹ.

du lịch sapa the mong village

Không gian resort được giữ nguyên vẻ đẹp trong sáng dịu dàng, ấm cúng tạo cảm giác yên bình, lãng mạn bên những người thân yêu. Không ồn ào, náo nhiệt, ghé thăm với Ý Linh Hồ và khu nghỉ dưỡng cao cấp resort The Mong Village, bạn sẽ được thư giãn, hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với những triền ngô xanh mướt, nhìn ra toàn bộ Thung lũng Mường Hoa đầy thơ mộng – top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới.

du lịch sapa the mong village

Với thiết kế theo kiểu ruộng bậc thang nên tất cả các phòng của The Mong Village đều có view bao trọn bản Ý Linh Hồ với thung lũng Mường Hoa. Bên trong mỗi phòng đều được bày trí tinh tế, giữ trọn phong cách sống của người dân nơi đây. Đặc biệt, từ góc nhìn của mỗi phòng du khách du lịch Sapa có thể chiêm ngưỡng những đồng lúa xanh rì hay những nếp nhà người Mông nằm giữa bản Ý Linh Hồ thơ mộng.

 

via GIPHY

 

The Mong resort & spa có 4 hạng phòng chính, mỗi hạng lại có sự khác biệt nhỏ về cách bài trí đến số lượng khách tiêu chuẩn trong một phòng. Du lịch Sapa đến với resort bạn sẽ được tận hưởng tại bể bơi vô cực tràn viền lớn nhất Sapa, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có. Một buổi chiều đắm mình trong làn nước ấm ngoài trời với tầm nhìn ra thung lũng Mường Hoa sẽ giúp bạn thả hồn vào thiên nhiên yên bình.

du lịch sapa the mong village

Mong rằng qua bài viết chia sẻ của reviewsapa.com đã giúp bạn có những thông tin hữu ích cho những trải nghiệm tuyệt vời tại Sapa cùng với các resort có bể bơi vô cực chill như trên. Nếu bạn có thắc mắc bất cứ điều gì và cần hỗ trợ hay liên hệ với Kinh nghiệm du lịch Sapa nhé. Đặc biệt, bạn muốn chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có hãy tham gia Group Sapa Review Tất Tần Tật để cùng nhau có những kỷ niệm tốt đẹp nhất với Sapa nhé. Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Reviewsapa.com!

Một số thông tin về Sapa:

Chú ý khi du lịch Sapa cùng trẻ nhỏ 

Tránh nóng ở Sapa nên đi đâu

Những điểm thư giãn cực chill khi đi Sapa

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi