1
Bạn cần hỗ trợ?

Trà sữa Art House – du lịch Sapa điều gì làm bạn say đắm thế

Tin tức - 27/07/2021

Bạn đang dự định có chuyến du lịch Sapa thật tuyệt cùng với bạn bè, và mong muốn có những trải nghiệm thú vị tại xứ sở sương mù. Reviewsapa.com muốn giới thiệu đến các bạn một trải nghiệm hấp dẫn mà đi Sapa chúng ta nhất định nên thử ngay, đó là đến Art House homestay thưởng thức trà sữa thơm ngon.

1, Giới thiệu đôi nét về Art House homestay

Địa chỉ: Số 14 Cát Cát, Sapa. Ngay trạm bán vé số 1 khu du lịch Cát Cát

Đến với Art House Homestay Sapa, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị cùng những góc “sống ảo” thần thánh, đậm chất vintage. Nằm ngay ở thị Sapa, Art House Homestay Sapa có đầy đủ yếu tố “thiên thời địa lợi” để trở thành homestay lí tưởng để bạn lưu trú trong suốt kỳ nghỉ du lịch Sapa của mình.

Tại Art House Homestay có 4 dạng phòng chính dành cho cá nhân, cặp đôi và nhóm người. Mỗi phòng đều có view bắt mắt, không gian sạch sẽ, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi đồ dùng sinh hoạt cho du khách. Với không khí trong lành, mát mẻ homestay đem đến cho du khách cảm giác thư thái, an yên. Các bạn có thể thấy rõ hơn về homestay qua những bức ảnh này nha.

du lịch sapa art house homestay

2, Trải nghiệm trà sữa Art House

Trà sữa Art House Sapa nằm tại đầu bản Cát Cát, là một địa chỉ tuyệt vời cho những bạn thích không gian mở và mong muốn được hoà mình với thiên nhiên. Hiện nay, đến với bản Cát Cát bạn có thể thấy Tiệm 14 của Art House nổi bật tại đó, chỉ với cách trang trí rất giản dị, có những nét đặc trưng của dân tộc miền núi Tây Bắc, đặc biệt là Sapa.

du lịch sapa trà sữa Art House

Đặc biệt, trong chuyến đi du lịch Sapa thì Bản Cát Cát là điểm mà chúng ta không nên bỏ lỡ, cũng giống như vậy, Art House chính là một nơi có thể dành cho bạn những phút nghỉ ngơi, thư giãn sau chuyến hành trình, trải nghiệm. Đồng thời, đến Art House bạn sẽ còn được thưởng thức món trà sữa nhà làm, với sự tỉ mỉ và cẩn thận trên từng công đoạn của chị chủ quán bạn sẽ có một món đồ uống thơm ngon nhất.

Trà sữa là đồ uống ngon nhất tại tiệm 014 Art House. Vì là trà sữa nhà làm nên hương vị rất đặc trưng, thanh thanh mát mát, đủ để phê lòng các tín đồ trà sữa đây rồi. Ngoài ra, quầy bán trà sữa này cũng là nơi check in xịn sò không thể bỏ qua khi ghé Cát Cát. Bạn có thể nhâm nhi cốc trà sữa, ngắm con đường nhộn nhịp người qua lại tại ban công hay khu vực yên tĩnh hơn dành cho khách ngồi trò chuyện bên trong quán, vẫn được décor xinh xắn chụp ảnh mê li luôn đấy nha.

 

via GIPHY

 

Khi mua trà sữa, bạn sẽ còn được chụp hình ở sân thượng thần thánh, nơi hội tụ của mây núi, cộng thêm được décor tỉ mỉ, bắt mắt đã làm nên những bức ảnh làm mưa làm gió cộng đồng mạng thu hút sự quan tâm của biết bao du khách và tìm đến check in.

À đúng rồi, hiện nay các bạn cũng có thể thuận tiện thưởng thức trà sữa Art House dễ dàng hơn vì đã có thêm một cơ sở mới mở ở khu vực trung tâm Sapa nha. Note ngay địa chỉ 026 Ngũ Chỉ Sơn để đến Sapa thưởng thức ngay các bạn nhé.

du lịch sapa trà sữa art house

Đến Art House để “sống ảo” và tận hưởng sự phục vụ nhiệt tình của nơi đây nhé. À, đến đây bạn sẽ còn được tư vấn những bộ đồ dân tộc đẹp nhất, rực rỡ nhất nữa nha, Art House có cho thuê đồ dân tộc cực đẹp đấy ạ…

3, Trải nghiệm khác tại Art House

Art House – trùm cho thuê đồ dân tộc, trang phục chụp hình xinh đẹp mà du lịch Sapa bạn nhất định phải ghé. Đến đây bạn sẽ thấy ngay những tủ đồ với những bộ trang phục vô cùng đa dạng, rất nhiều mẫu mã xinh xắn và các phong cách cho chúng ta lựa chọn: Vintage, bohemian, trang phục các dân tộc miền núi... Tinh tế hơn là bạn có thể lựa chọn thêm những phụ kiện độc đáo kết hợp với trang phục cho bạn trở nên lung linh hơn, với những bức hình siêu xinh mang nét đặc trưng của Sapa. Giá cho thuê đồ dao động từ 50.000đ đến 150.000 đồng/ bộ tuỳ theo mẫu mã (thời gian 2 – 4 tiếng), các bạn hãy đến thử và lựa chọn trực tiếp để có được bộ ưng ý nha.

du lịch sapa thuê đồ

Bên cạnh đó, đến du lịch Sapa bạn cũng nên mua một vài món đồ nhỏ làm kỷ niệm. Đó là những chiếc túi, ví thổ cẩm được dệt thủ công, dream - catcher, móc khóa... đa dạng, nhiều màu sắc tại cửa hàng của Art House. Quầy bán đồ lưu niệm Art House nổi bật với những món đồ mang đậm đặc trưng nơi đây sẽ là nơi tham quan lý tưởng cũng như sẵn tiện mua vài món quà về tặng người thân là hết ý.

du lịch sapa thuê đồ check in

Ngoài ra, ở đây còn có ti tỉ các loại phụ kiện đẹp mắt, dễ thương mà giá cả lại rất phải chăng chắc chắn sẽ làm các bạn nữ đắm đuối muốn quay lại nhiều lần nữa.

Mong rằng sau bài viết này reviewsapa.com đã giúp bạn có những thông tin hữu ích cho những trải nghiệm tuyệt vời tại Sapa sắp tới cùng với trà sữa Art House hấp dẫn nhé. Nếu bạn có thắc mắc bất cứ điều gì và cần hỗ trợ hay liên hệ với Kinh nghiệm du lịch Sapa nhé. Đặc biệt, bạn muốn chia sẻ những kinh nghiệm mà mình có hãy tham gia Group Sapa Review Tất Tần Tật để cùng nhau có những kỷ niệm tốt đẹp nhất với Sapa nhé. Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của Reviewsapa.com!

Một số thông tin về Sapa:

Chú ý khi du lịch Sapa cùng trẻ nhỏ 

Tránh nóng ở Sapa nên đi đâu

Những điểm thư giãn cực chill khi đi Sapa

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi