1
Bạn cần hỗ trợ?

ĐIỂM DANH 3 ĐỊA ĐIỂM SỐNG ẢO CHÁY MÁY Ở SAPA

Tin tức - 20/09/2019

 

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, thuộc khu vực phía Tây Bắc của Tổ Quốc. Nơi đây được mệnh danh là vùng đất ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu về cảnh sắc thiên nhiên và văn hóa dân tộc. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch du lịch Sapa, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nàng thơ Tây Bắc này thì hãy bỏ túi ngay 5 địa điểm du lịch Sapa chụp hình siêu đẹp được giới thiệu dưới đây nhé!

1.Đỉnh Fansipan

Đỉnh Fansipan – đỉnh núi cao nhất nước ta còn được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương với độ cao 3.143 m. Nơi đây là khát khao chinh phục của biết bao phượt thủ, là địa điểm chụp hình siêu đẹp khi du lịch Sapa

Đỉnh Fansipan có khí hậu khắc nghiệt nhưng lại là nơi có băng tuyết nhiều nhất, hoa lá khoe sắc quanh năm và hệ động thực vật phong phú. Địa điểm du lịch Sapa này có sức hấp dẫn mãnh liệt với bất kỳ du khách nào, núi non hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ hứa hẹn sẽ cho bạn những thước ảnh đẹp chất ngất.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, bầu trời, đại dương và ngoài trời

2. Đèo Ô Quy Hồ

Được mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc, Ô Quy Hồ là điểm đến khiến bất cứ dân phượt nào cũng muốn chinh phục. Đèo Ô Quy Hồ còn có tên gọi là đèo Hoàng Liên (do đèo vượt qua dãy núi Hoàng Liên Sơn) hoặc đèo Mây do trên đỉnh đèo quanh năm mây phủ

Vẻ đẹp của đèo Ô Quý Hồ luôn luôn biến ảo: Bên phía Lào Cai thì mù sương, bên phía Lai Châu thì nắng ấm; mùa đông thì có băng tuyết, mùa hạ thường có mây bao phủ bồng bềnh, tạo nên sự hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, núi, đám mây, ngoài trời và thiên nhiên

3. Cổng trời Sapa

Đây là đỉnh đường bộ cao nhất Việt Nam có thể đi tới để chiêm ngưỡng đỉnh Phan Xi Păng – nóc nhà của Đông Dương.

Ra khỏi thị trấn Sapa Lào Cai, đi theo hướng Bắc khoảng 18 km, đường lên cổng trời ngoằn ngoèo uốn lượn giữa lưng chừng núi trùng trùng điệp điệp với những bóng nắng chạy dài thoắt ẩn thoắt hiện. Chỉ có gió thổi làm cho thảm thực vật phải dán mình vào đá. Con đường đèo này có tên là Trạm Tôn, len lỏi giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Và cổng trời chính là đỉnh của con đèo này.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi