1
Bạn cần hỗ trợ?

ĐẾN LÁ ĐỎ HOMESTAY CHỈ MUỐN Ở LẠI CHẲNG MUỐN RỜI ĐI

Tin tức - 05/10/2019

 

Mọi người hay gọi Lá Đỏ Homestay là Lá. Một cái tên thân thiện, bình dị như những gì nơi đây mang lại cho du khách. Nằm ngay trên đỉnh đồi cũng khiến homestay giống một chiếc lá trên cành, bởi vậy mà cái tên Lá đã ra đời đó!

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Lá cách Nhà Thờ Đá năm phút đi bộ, toạ lạc bên sườn núi, có view ngắm dãy Hoàng Liên hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Mường Hoa mang vẻ đẹp ngây thơ như cô gái 16. Những ngày Mường Hoa nhuộm sắc vàng của những dải nương cũng chính là những ngày cô gái ấy xinh đẹp nhất. Ngay từ Lá bạn đã có thể ngắm trọn thung lũng Mường Hoa dưới lớp sương mờ ảo diệu.Địa chỉ của Lá: 31 Hoàng Liên, Sapa. Nằm khá gần so với thị trấn Sapa nên cũng rất dễ dàng cho việc di chuyển và tham quan. 

Lá nằm trên bờ núi, đi một đoạn tương đối hơi quanh co tới cuối đường. Tới được Lá bạn phải “woa” lên một tiếng, vì khung cảnh quá ngất ngây với núi đồi. Muốn ngắm được mây trên đỉnh Fansipang ư? Uống tách cà phê là có thể ngắm được rồi! Hoặc nằm trong phòng của Lá nhìn qua khung cửa sổ là cũng ngắm được luôn! Thích quá đi mất!

Trong hình ảnh có thể có: đám mây, bầu trời, ngoài trời, nước và thiên nhiên

Nội thất của Lá Đỏ homestay Sapa được sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu. Dưới tiết trời mát lạnh quanh năm, mùi của gỗ luôn cho người ta cảm giác ấm áp đến kì lạ. Đó cũng là chất liệu mà người ta yêu thích của mọi căn homestay. Sàn gỗ hay vách tường đều mang đậm mùi hương của gỗ rừng.

Kết quả hình ảnh cho lá đỏ homestay

Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ và trong nhà

Khuôn viên Lá với khu nghỉ và vườn nướng ngoài trời sẽ là địa điểm lý tưởng để tránh khỏi cái nóng cũng như sự ồn ào mỗi khi đến Sapa. Cùng hội bạn thân nướng thịt ngoài trời trong không gian hùng vĩ của núi đồi, thì còn gì bằng nữa. Mùa hè cũng như mùa đông đều tổ chức được bữa nướng xèo xèo thơm phức. Trên bếp than hồng từng miếng thịt chín đều, cuốn một chút rau sạch của Sapa. Nhâm nhi thêm chút rượu ngô. Chắc chắn sẽ rất ấm bụng và trải nghiệm thú vị.

lacatrip.com

Đặc biệt phía bên sau nhà Lá, là điểm ngắm mây lý tưởng của bạn. Cả biển trời mây vờn trên đỉnh núi của dãy Hoàng Liên. 

Lá còn phục vụ coffee nữa nhé! Có riêng một khu sống ảo cho các bạn khi đến đây. Được trang trí xung quanh là tấm vải thổ cẩm, đầy màu sắc. Tạo nên khung gian đặc sắc của núi rừng Tây Bắc, mang lại cảm giác ấm ấp cho du khách.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Lá có không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn. Một tách cafe hay bình trà ấm là điều không thể thiếu. Góc sân nhà Lá có view hướng thẳng thung lũng Mường Hoa. Ngắm nhìn dãy Hoàng Liên hùng vĩ với mây vờn núi. Một màu xanh yên bình nhưng ngọt ngào và trìu mến.

Hình ảnh có liên quan

Những ngày trời mưa rét, Lá vẫn lãng mạn chẳng kém gì Đà Lạt. Lá có tạo một khu uống cafe riêng ngay trong nhà. Đó cũng là khu sống ảo dành riêng cho những bạn lưu trú tại đây. Khéo léo trang trí những tấm vải thổ cẩm nhiều màu sắc, đây là góc “check -in” rất hút chiếc máy ảnh. Một khoảng không rất “Tây Bắc”.

Lá Đỏ homestay Sapa là một địa điểm bình yên để bạn đi “trốn”. Tạm xa thành phố chật hẹp vài ngày, cất vội những “deadline” khiến bạn căng não

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi