1
Bạn cần hỗ trợ?

COÓNG COFFE -NGÔI NHÀ TRÊN CAO Ở SAPA

Tin tức - 05/10/2019

Nép mình yên ả giữa lòng thị trấn Sapa,  Coóng Coffee Homestay là mô hình quán cafe kết hợp homestay được “treo lửng lơ” trên cao vô cùng độc đáo. Địa điểm này nằm trên đường xuống bản Cát Cát luôn và chỉ cách trung tâm Sapa khoảng 1km nên khá dễ dàng đi lại. Coóng cực kỳ thích hợp với những ai yêu thích thiên nhiên, thích ngắm nhìn vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc đầy thân thương.Không gian quán khá rộng rãi và đặc biệt là có rất nhiều góc view đẹp để bạn tha hồ check-in sống ảo, sáng tác nghệ thuật.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Coóng" cái tên mang đậm chất rừng núi thực ra chính là biệt danh của anh chủ ở đây. Giữa một rừng những cái tên Tây hóa của nhiều mô hình coffee, homestay Sapa thì cái tên đậm chất Tây Bắc này lại điểm thêm một lý do gây thương nhớ cho nơi này. 

Quán được thiết kế với nguyên liệu chủ yếu là tre và gỗ, với nguyên liệu này bạn có thể tận hưởng hết sự giao thoa đất trời nơi đây. Quán cực kì rộng rãi, có thể ngồi được đến cả hàng trăm người và đặc biệt quán có những góc view sống ảo tuyệt đẹp ngắm ra bản Cát Cát cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Giữa rừng thông bát ngát, ngồi chót vót trên tầng cao bạn có thể thưởng hết cảnh đẹp Sapa.

Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh mô hình Coffee trên cây, Coóng còn là nơi đêm đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời . Đến với Coóng người ta có cảm giác vừa cực hiện đại, lại vừa lạ. Hiện đại ở chỗ, Coóng có đủ độ hot để luôn sôi động làm bạn không muốn chỉ ngồi yên một chỗ, nhưng cũng đủ yên tĩnh để bạn có thể tìm đến và đắm chìm trong khoảng trời riêng, thế giới riêng của chính mình….Lạ lùng ở thiết kế độc đáo và lạ mắt mà khi đặt chân đến Coóng Cafe bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ung dung thưởng thức cà phê, ăn bánh, nghe nhạc ” lơ lửng” giữa trời mây…

Hình ảnh có liên quan

Đặc biệt đến đây bạn không cần phải suy nghĩ đồ uống có ngon không nhỉ vì menu ở đây rất đa dạng

Kết quả hình ảnh cho cóong cafe sapa

Menu đồ ăn uống tại Coóng rất đa dạng với nhiều loại đồ uống như cafe, trà sữa, sinh tố, nước ép,… với mức giá chỉ từ 40k – 70k. Ngoài ra, nơi đây cũng phục vụ cả đồ Âu và thức ăn nhanh với mức giá 60k – 150k tùy món, cũng như nhận tổ chức party cho nhóm các bạn nữa nhé !

Hình ảnh có liên quan

 

Ở Coóng, không chỉ nổi tiếng với không gian cafe trên cây độc đáo, mà còn thu hút du khách tận hưởng những giây phút thư thái tại những căn phòng nghỉ xinh xắn phía dưới các thân cây khổng lồ.

Kết quả hình ảnh cho cóong cafe sapa

Hiện nay Coóng chỉ kinh doanh 2 phòng dorm và 1 phòng riêng với số lượng tối đa 10 người. Tất cả các phòng lưu trú đều được decor theo lối vintage với những vật dụng từ gỗ và mang đậm chất núi rừng Tây Bắc. Từ hoa văn tường cho đến chi tiết nhỏ nhất đều được bày trí với hoa văn thổ cẩm, đơn giản những cực kì độc đáo.

Coóng còn có một số dịch vụ như giặt ủi (30k/kg), thuê xe máy (100k – 150k cho xe số hoặc tay ga), đặt tour, thuê xe riêng đi bản Cát Cát hay bus đi Hà Nội, cáp treo – tàu hỏa – leo núi (với mức giá bằng giá public của các hãng).

Một bí mật nho nhỏ đó là vào tối thứ 7 hằng tuần, Coóng còn tổ chức những đêm nhạc Acoustic. Một tối se lạnh Sapa, một tách cà phê lơ lững trên rừng thông lộng giá cùng tiếng nhạc Acoustic "chill" không gì sánh nổi. Là nơi để chúng ta giải tỏa stress sau một tuần làm việc mệt mỏi, cũng là nơi chính mỗi du khách khi đến với Coóng Coffee được trổ tài ca hát của mình khi tham gia hát trực tiếp trong chương trình Acoustic Music.

Kết quả hình ảnh cho cóong cafe sapa

Hiếm khi nào bạn có thể kiếm được một mô hình Coffee, Homestay độc đáo như tại Coóng. Chọn một đêm yên tĩnh, hòa mình với đất trời đât trời Tây Bắc. sáng tinh mơ nhâm nhi tách cà phê nóng lững lờ trên tầng thông rộng lớn.

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi