1
Bạn cần hỗ trợ?

5 QUÁN CAFE NÀY CHILL PHẾT !

Tin tức - 20/09/2019

 

Nhâm nhi ly cafe nóng ngắm nhìn Sapa , phải chill thế này thì mới đủ năng lượng happy cho bản thân

Những quán cafe view đẹp ở Sapa luôn có “sức sát thương” cực cao, khiến những ai đặt chân đến một lần đều muốn quay trở lại “en nờ” lần nữa. Décor cực chất, tầm view có một không hai, đồ uống độc đáo thì người người đua nhau đến là đúng rồi.

1.VietTrekking Home Sapa

Được biết đến với một cái tên khá lạ “ngôi nhà cuối đường” , VietTrekking là một địa điểm lí tưởng để các bạn có thể sở hữu những bức ảnh để đời nhất đấy!

Đây là một homestay kết hợp giữa nhà nghỉ và café. Quán được xây dựng trên đỉnh núi, bao quanh là một hàng rào trắng nhỏ nhỏ xinh xinh, tách biệt hoàn toàn với những náo nhiệt từ trung tâm thị trấn nên bạn vừa có thể thư giãn nghỉ ngơi một cách thoải mái.

Điểm độc đáo khiến cho quán café này được nhiều người yêu thích đó chính là quán có view ngắm biển mây cực đẹp. Chiều hoàng hôn, ngồi nhâm nhi một ly café, thưởng thức một bản nhạc du dương thì thật là tuyệt vời đúng không nào! Khi đến với VietTrekking chắc chắn bạn sẽ khó có thể kìm lòng được trước vẻ đẹp của chốn bồng lai tiên cảnh đẹp hút hồn này.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

2. Gem Art Gallery

Nếu bạn là người yêu nghệ thuật thì chắc hẳn Gem Art Gallery đích thực là điểm dừng chân cho bạn tại mảnh đất Sapa này. Gem Art Gallery  nằm ở ngay đầu bản Cát Cát nên không khó để có thể tìm kiếm. Bao trùm cả quán là dàn dây leo trông rất “đồ sộ” trông rất mát mắt. Không gian trong nhà với nội thất mộc mạc, đơn sơ, giản dị cùng những bức hình đầy màu sắc nhưng lại được nhiều người chọn là nơi để chụp cả trăm bức hình lưu niệm.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời và văn bản

3. The  Hill Station

The Hill Station nằm trên đường Mường Hoa dẫn đi Lao Chải – Tả Van. Không gian quán rộng nhưng lại ấm cúng và gần gũi. Quán mang thiết kế hơi hướng vintage nên có rất nhiều góc xinh xinh để “sống ảo”. The Hill Station có 2 tầng, view thoáng đãng gây ấn tượng từ ngoài vào trong. Các decor, tường gạch, bậc thang lát đá đều được chăm chú kĩ lưỡng. Bàn ghế mộc mạc, tách ly đáng yêu lại là một điểm cộng nữa của quán.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

4. Coóng Coffee Homestay

Coóng Coffee Homestay là mô hình quán cafe kết hợp homestay được “treo lửng lơ” trên cao vô cùng độc đáo. Địa điểm này nằm trên đường xuống bản Cát Cát luôn và chỉ cách trung tâm Sapa khoảng 1km nên khá dễ dàng đi lại. Coóng cực kỳ thích hợp với những ai yêu thích thiên nhiên, thích ngắm nhìn vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc đầy thân thương

Đến với Coóng người ta có cảm giác vừa cực hiện đại, lại vừa thân thương, Coóng có đủ độ hot để luôn sôi động làm bạn không muốn chỉ ngồi yên một chỗ, nhưng cũng đủ yên tĩnh để bạn có thể tìm đến và đắm chìm trong khoảng trời riêng, thế giới riêng của chính mình….Đặc biệt do thiết kế độc đáo và lạ mắt mà khi đặt chân đến Coóng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ung dung thưởng thức cà phê, ăn bánh, nghe nhạc ” lơ lửng” giữa trời, nếu bạn không tin thì tiếp tục xem nhé !

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, ngoài trời và thiên nhiên

5.Cafe 1991 Sapa

Nổi tiếng với các món tây như thịt nướng, pizza, steak và mỳ Ý. 1991 Sapa là nhà hàng và là một trong những quán cafe đẹp ở Sapa có không gian xinh xắn, ấm cúng, có chỗ ngồi trong nhà lẫn ngoài hiên, rất xinh xắn. Trong nhà thì yên tĩnh, còn ngoài hiên hoặc ban công có thể nhìn ra bên ngoài phố xá nhộn nhịp.

• Địa chỉ: 35 Xuân VIên, Sapa, Lào Cai.

• Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00.

• Giá từ: 35.000 – 300.000 VND.

Không có mô tả ảnh.

 

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi