1
Bạn cần hỗ trợ?

5 ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN CỰC “CHILL” TẠI SAPA

Tin tức - 20/09/2019

Lên SAPA săn mây xưa rồi bây giờ lên sapa ngắm hoàng hôn mới là “hot trend”

Sapa mùa nào cũng đẹp ,bởi vậy khách du lịch lên sapa không chỉ ngắm cảnh đẹp ,săn mây mà còn tìm những địa điểm  ngắm vẻ đẹp của hoàng hôn cực chill.

1. FANXIPANG

Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng sẽ được ngắm hoàng hôn ở độ cao 3.143m? Nếu chưa thì hãy xách ba lô lên và đi Sapa ngay để được chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên tưởng rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng kì thú. Từ trên đỉnh Fansipan, chỉ cần đưa tay ra là đón được hoàng hôn hòa lẫn với mây trời tuyệt đẹp.

Người ta bảo lên Sapa để ngắm mây trời, để hít thở bầu không khí căng tràn, được khám phá phong tục tập quán của người dân nơi đây, để săn mây, săn tuyết…bla…bla… Nhưng, bạn đã thử một lần lên đỉnh Fansipan và chờ đợi khoảnh khắc "mặt trời xuống núi" chưa?

Những dải mây hồng đỏ, cam vàng, lam tím xuất hiện ở phía chân trời rồi dần dần ngả Chỉ cần lên Fansipan, bất kì ai cũng có thể ngắm nhìn cảnh tượng đó và đều cảm thấy không còn gì nuối tiếc cho một chuyến đi Sapa.

Để có thể bắt trend theo các bạn trẻ săn ảnh hoàng hôn trên Fansipan, bạn nên chọn thời gian khoảng thời gian từ 15h - 17h. Lúc này, bạn có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn trên "nóc nhà Đông Dương" một cách chọn vẹn nhất. Hãy tận dụng tất cả máy ảnh, điện thoại và những kỹ năng mà bạn có để ghi lại ngay những bức ảnh để đời.

Hoàng hôn là một thời khắc xinh đẹp diệu kỳ của thiên nhiên mà ai nấy trong chúng ta cũng mong muốn được chứng kiến với đầy ắp những cảm xúc háo hức và niềm hân hoan khó tả. Vẻ đẹp của buổi hoàng hôn càng được phô diễn hơn bao giờ hết khi được ngắm nhìn từ một trong những địa danh tuyệt vời - Fansipan.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đại dương, đám mây, bầu trời, ngoài trời và nước

2. NÚI HÀM RỒNG

Núi Hàm Rồng ở Sa Pa, Việt Nam được trang Huffington Post bình chọn là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời.

Nằm ngay sát ngay thị trấn Sapa, cách 3 km, du khách có thể đi bộ đến đó. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường HoaTả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Hàm Rồng nằm trông xa như con rồng đang bay giữa làn mây trắng. Với giá vé 70.000 đồng/người, bạn có thể ngắm hoàng hôn và tận hưởng trải nghiệm thú vị khi ngắm nhìn các khu vườn trên núi với các loài hoa rừng như đỗ quyên hay phong lan khoe sắc thắm tại đây

Trong ánh hoàng hôn, toàn cảnh thị trấn du lịch Sapa, thung lũng Tả Phìn và Mường Hoa hiện lên tựa như một bức tranh thần tiên, khiến cho du khách ngắm mãi mà không chán.

Mặt trời lặn trên núi tuyệt đẹp, hạ dần xuống thung lũng, in bóng lên thị trấn, cây cỏ tạo nên bức tranh thiên nhiên thật sống động

Đợi tới khi chiều tàn, mặt trời dần biến mất sau dãy Hoàng Liên Sơn, Sapa được nhuộm bởi một màu tím, có gì đó lãng mạn và man mác buồn

Trong hình ảnh có thể có: núi, đám mây, bầu trời, thiên nhiên và ngoài trời

3. Ô QUY HỒ

Cùng nằm trên đường đi Lai Châu, qua thác Bạc và thác Tình Yêu bạn sẽ được ghé thăm đỉnh đèo Ô Qui Hồ. Một trong tứ đại đèo của núi rừng phía Bắc và là con đèo dài nhất ở Việt Nam (~70km). Đây cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất ở Sapa. Bạn nên đến đây vào  khoảng 17h30 để ngắm cảnh mặt trời lặn.Kết hợp với tham quan thác Bạc – thác Tình Yêu và đỉnh đèo Ô Quy Hồ trong một buổi chiều. Một trong những địa điểm/trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi du lịch  Sapa.

Hoàng hôn xuống trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ là một cảnh đẹp đầy cảm xúc. Kể cả những ngày trời trong mây cao thì nơi này vẫn cón những lớp sương rất mỏng lan tỏa khắp nơi tạo thành một khung cảnh kỳ ảo.

Trong hình ảnh có thể có: đám mây, bầu trời, thiên nhiên và ngoài trời

4. HANG ĐÁ

Hang Đá là một bản nghèo ở Sapa ,thuộc thôn Hầu Chư Ngài, Xã Hầu Thào, Sapa. Có lẽ do cách xa trung tâm và được ít người biết đến nên mặc dù bản Hang Đá có view rất đẹp nhưng du lịch vẫn còn chưa phát triển. Với khung cảnh hoang sơ và  hùng vĩ đứng tại bản Hang Đá bạn sẽ  được chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây.

Trong hình ảnh có thể có: đám mây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

5. ROCK GARDEN

Là một homestay nhỏ xinh ở Thôn Hầu Chư Ngài, Xã Hầu Thào, Sapa, cách trung tâm thị trấn Sapa 6km . Ở độ cao 1800m bởi vậy tại đây là địa điểm lãng mạn để ngắm hoàng hôn

Cùng nhau nhâm nhi những ly café chill cùng âm nhạc và tận hưởng khoảng khắc hoàng hôn tại đây thì còn gì bằng…..

Trong hình ảnh có thể có: đám mây, bầu trời, núi, ngoài trời và thiên nhiên

Thẻ:

Cẩm nang du lịch

Liên hệ với chúng tôi